Quỷ râu xanh

TRANG  QUYỀN DÂN                        ★
DĨ ĐỨC VI TIÊN - THỨ CHI DÂN CHỦ - DÂN QUYỀN TỐI THƯỢNG - NHIÊN HẬU PHÚ CƯỜNG
Việt Nam không có Nhân Quyền - Nên ta phải lấy Quyền Dân để đòi
GOD! PLEASE HELP US STOP THE INVASION OF CHINA AND END THE COMMUNIST DICTATORSHIPS OF VIETNAM
Tổ quốc lâm nguy, Việt cộng đè, Trung cẩu lấn - Kề vai sát cánh, đồng tâm chung sức cứu non sông
⇦«     »⇨

❏ Đăng ngày: 9/12/2023

Quỷ râu xanh

C


ầm thú râu xanh lẹ như vầy
Ngoài Hồ còn ai dám vào đây?
Hỏi có nơi nào trên thế giới
Lãnh tụ dâm tà như chó trây!

Tội những người dân chất phát thay
Đem con đi cống nạp quan thầy
Cán bộ dối lừa dâng hiến 'Bác'
Nhà sàn phục dịch chết không hay.

Tức tưởi chuyện nàng Nông thị Xuân
Cùng cô em gái (1) tóc buông lưng
Mua vui 'Bác' hiếp chừng thê thảm
Còn bị thằng Hoàn (2) nó tiếp chưng!

Cũng thế khi xưa bé họ Huỳnh (3)
Gặp thằng 'Chủ tịch' vốn ma quân
'Mười lăm' đã mất đời trinh trắng
Dối chồng bị 'Ngụy' nó tưng tưng.

Giảo hoạt gian tà thêm đạo tặc
Ham sờ thích bú miệng người ta
Nam Dương lệnh cấm Hồ hôn hít (4)
Trẻ trâu nón cối nhớ... khôn ra!

Ngày: 9/12/2023
Hậu Giang Hoàng Thanh

(1) » Nông thị Vàng
(2) Trần Quốc Hoàn Bộ trưởng Công an
(3) » Huỳnh thị Thanh Xuân
(4) Dư luận Indonesia hôm 26/2/1959 và 8/3/1959 đã lên án kịch liệt Hồ Chí Minh nhân chuyến thăm 10 ngày tới nước này (Jakata, Java, Bali...) và yêu cầu HCM phải chấm dứt hành động ôm hôn môi thiếu nữ và tôn trọng luật Hồi giáo bản xứ.

Trích: "LẦN GẶP BÁC HỒ..."
... Nhưng có ai biết được rằng sau cái gọi là vinh danh gặp "Bác Hồ" là chuyện gì xảy ra đâu. Kể cả chồng tôi khi hỏi tới trinh tiết của tôi, tôi cũng không dám nói vì anh ấy là một đảng viên cao cấp là một người lãnh đạo của tỉnh Quảng Nam Đà Nẵng.

Tôi chỉ nói là khi đi công tác tôi bị bọn ngụy quân bắt tôi và hảm hiếp tôi, chứ làm sao tôi dám nói tôi bị hảm hiếp lúc mới 15 tuổỉ và bị hảm hiếp ngay Phủ Chủ tịch và chính là 'Bác Hồ' hảm hiếp tôi cho chồng tôi nghe.

Bây giờ ngồi đây tự điểm mặt lại trong số chúng tôi được vinh dự gặp Bác Hồ hơn 40 năm trước đây, chúng tôi đều trưởng thành, ngồi ngậm ngùi nhớ lại những đứa bỏ xác lại trong Phủ chủ tịch và không bao giờ về lại được miền Nam. Tự nghĩ lại, chúng tôi thấy rất thấm thía lời Bác Hồ đã dạy: 'Bác sẽ cấy những hạt giống đỏ của của bác cho đồng bào miền Nam'
.

Quảng Nam - Đà Nẵng
Ngày mùng 2 tháng 9 năm 2005
Huỳnh thị Thanh Xuân

^ TRỞ LÊN ^
» TRANG CHỦ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét