NHẮN TIN 1

TRANG  QUYỀN DÂN                        ★
DĨ ĐỨC VI TIÊN - THỨ CHI DÂN CHỦ - DÂN QUYỀN TỐI THƯỢNG - NHIÊN HẬU PHÚ CƯỜNG
Việt Nam không có Nhân Quyền - Nên ta phải lấy Quyền Dân để đòi
GOD! PLEASE HELP US STOP THE INVASION OF CHINA AND END THE COMMUNIST DICTATORSHIPS OF VIETNAM
Tổ quốc lâm nguy, Việt cộng đè, Trung cẩu lấn - Kề vai sát cánh, đồng tâm chung sức cứu non sông
⇦«     »⇨


NHẮN TIN (1)
» TRANG 1        » TRANG 2        » TRANG 3

Đăng ngày: 12/5/2013 * Chuyển đăng: KitaWebs

NHẮN TIN #098

TÌM THÂN NHÂN: THẤT LẠC CHA MẸ


Tìm cha tên Trần Văn Thu và mẹ tên Ngô Thị Nhung.


Cha trước năm 1975 là tuỳ viên quân sự cho Trung tướng Hoàng Xuân Lãm, Tư lệnh Quân đoàn I, Quân khu I, QL/VNCH.

Hai con là Thu Trang (sinh năm 1969 tại Trung Tâm Y Tế Toàn Khoa Nha Trang, Việt Nam) và em gái con là Thu Hà, sinh năm 1970.
Thất lạc cha khoảng sau năm 1970 (lúc đó con mới được một tuổi...) hoặc trong thời gian Chiến dịch Lam Sơn 719 Hạ Lào, đầu tháng 1 năm 1971.
Kế đến biến cố 30/4/1975 trong lúc chạy loạn vô Sàigòn chúng con lại thất lạc luôn cả mẹ. Hai chị em được bà vú nuôi bảo dưỡng và sau này sang định cư tại Hoa Kỳ.

Cha mẹ hiện nay ở đâu? Riêng cha có qua được chiến dịch Lam Sơn Hạ Lào không? Có bị đưa vào trại cải tạo không? Đã qua Mỹ theo diện HO chưa?

Quý cô bác có ai biết được thông tin gì về cha mẹ cháu xin làm ơn giúp đỡ, mách bảo dùm.
Chân thành cảm tạ.

Số phone liên lạc:
Phan Thu Trang:
(316) 768-0223

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 18//9/2013
NHẮN TIN #001 * Chuyển tin: Tuấn Nguyễn

CON TÌM CHA: CỰU TR/U NGUYỄN PHẠM TIẾN

Tên: Nguyễn Phạm Tiến sinh năm 1944. Sĩ quan Thủ Đức, số quân 64A/158251, Trung đội 38 Đại đội 10 Tiểu đoàn 2. Cấp bậc Trung Uý Phân Chi Khu trưởng Long Phước (Ấp Bà Ký) - Quận Long Thành hoặc trung tâm hành quân Phước Hòa.

Ba cháu đi từ tháng 4 năm 1975 không về. Mong các Bác có thông tin gì về ba cháu xin e-mail lại cho cháu nhé. Cảm ơm các Bác.
Email: natuanqlda@gmail.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 12/03/2010
NHẮN TIN #002

Tìm các bạn cựu tù trại A-20 Xuân Phước (Nhắn tin từ Nguyệt san GÓP GIÓ)

Vào dịp Noel năm rồi, trên Góp Gió có bài viết tường thuật về một vụ cướp súng Công an và vượt trại thành công ngày 13-10-1980 tại trại A.20 Xuân Phước (Phú Yên) của "Bảy Tay Súng Oai Hùng" gồm:

(1) Đ/úy Đặng Ly Thông (2) Tr/úy Nguyễn Huy Đức (3) Tr/uý Nguyễn Ngọc Bửu (4) Tr/úy Nguyễn Lưu Úy (5) Tr/úy Nguyễn Hùng Quân (6) Tr/úy Nguyễn Văn Minh (7) Đ/úy Lê Thái Chân.

Nhưng chỉ vài tuần sau thì bị rơi vào một ổ phục kích của du kích người Thượng, khiến 6 anh em bị tử vong, chỉ có Đ/úy Lê Thái Chân chạy thoát, nhưng cũng bị bắt lại và bị kêu án thêm 18 năm tù. Đ/úy Chân hiện định cư ở Hoa Kỳ.

Hiện có rất nhiều thân nhân cùng bạn bè của quý vị đã hy sinh muốn tìm kiếm ngôi mộ của quý vị ấy để hốt cốt đem về cải táng. Gia đình của cố Tr/úy Nguyễn Ngọc Bửu đã thuê người cùng vào đến trại Xuân Phước xin phép và nhờ chỉ chỗ, nhưng hoài công. Vì sau mấy chục năm, những toán công an cũ hoặc đã thuyên chuyển, già chết, hay đã về hưu hết nên không còn ai biết để dẫn đường.

Tia hy vọng còn lại là anh tù hình sự đã đích thân đào huyệt chôn. Anh này tên là QUÝ. tự Quý Đen, không rõ họ, là Hạ sĩ Nhảy Dù bị kẹt lại sau 75 và bị tù hình sự. Anh ta rất dễ nhận vì là con lai Tây đen, người đen như than, cao lớn. Các vị chỉ huy Dù và anh em Dù cùng đơn vị chắc còn nhớ. Anh ta đã mãn hạn tù, và có tin về sống ở vùng Gia Định, Gò Vấp. Vậy quý vị nào biết Quý hiện ở đâu, hoặc có tin tức gì liên quan đến nơi chôn cất của các bạn quá cố, xin thông báo về cho chúng tôi.

Cũng xin nói thêm. Hiện có một số anh em Sĩ Quan QLVNCH ở hải ngoại thành lập một nhóm gọi là "Tình Đồng Đội". Các anh em này chung góp tiền bạc và thường xuyên về VN tìm kiếm hài cốt của các anh em chiến hữu "tù cải tạo". Các bạn có thể tìm hiểu bằng cách vào trang Web: http://www.tinhdongdoi.net

Xin các bạn hãy dành chút thì giờ quý báu vào xem trang web của nhóm anh em "Tình Đồng Đội" để cùng tiếp tay với các anh em nhà, thể hiện tình "huynh đệ chi binh", tưởng nhớ đến các bạn chiến hữu đã không may bị kẹt lại và bị chết trong tù... không có thân nhân nhận lãnh thi hài, phải vùi dập ở một nơi nào đó trên toàn lãnh thổ từ Nam ra Bắc. Nhưng dù bất cứ ở đâu, khi biết có trường hợp nào được báo cáo, nhóm anh em Tinh Đồng Đội lập tức về VN, tìm đến nơi bốc mộ đưa trả về cho thân nhân người quá cố.
Mong được quý bạn giúp đỡ.

Địa chỉ liên lạc:
Nguyệt san GÓP GIÓ
18605 40th Ave W.
Lynnwood, WA 98037-7612

Tel: 425-361-2558
Email: gopgionews@yahoo.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

NHẮN TIN #003:
DAUGHTER MISSING. Tìm con gái bị hải tặc Thái bắt

GIRL MISSING. Captured by Thailand's pirates in 1984. PLEASE HELP FIND HER AND BRING HER BACK.

MISSING DAUGHTER - PLEASE HELP - CẦU XIN CÁC BẠN GIÚP FORWARD EMAIL NẦY MỌI NƠI - MUÔN NGÀN ĐA TẠ VÀ MANG ƠN CÁC BẠN.

To: "Bao Cang Tang"
chatimcon@gmail.com

Missing Daughter
Hình chụp hơn 25 năm, trước khi bé Bích Hằng bị cướp Thái Lan bắt giữ.

Sex: Female
Birthday: March 13, 1971

Hometown: Thất lạc trong hiện tại, sinh tại Can Tho, Vietnam.
Parents: Tang Bảo Can, Thái Thị Loan
Siblings: Tang Đức Khánh

Bích Hằng bị thất lạc từ năm 1984, 14 tuổi, cho đến nay. Thời mới sanh, còn nhỏ, bé Bích Hằng có mang một đóm nâu trên đùi chân phải (a brown birth mark on top of right thight.)

Nếu Bích Hằng còn sống thì năm nay được khoản 39 tuổi. Bị cướp Thái Lan bắt khi vượt biên, lúc 14 tuổi, từ 1984 cho đến hiện tại, vẫn còn thất lạc. Có lẽ sinh sống tại Thái Lan hoặc một nơi nào khác. Đã xa gia đình và cha mẹ hơn 25 năm qua.

Cầu xin các bạn, mọi người giúp chuyển link Facebook nầy đến mọi nơi qua mạng Facebook. www.facebook.com

Mong rằng Bích Hằng sẽ được đoàn tụ với gia đình trước khi ngày cha mẹ qua đời. Muôn vàng đa tạ và mang ơn các bạn.

Email: chatimcon@gmail.com
tangbaocan@gmail.com
Mobile Number: 714 487 4241
Other: 714 839 1587
Source: http://danviet.de ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

NHẮN TIN #004:
XIN ĐỪNG QUÊN TÔI

Xin quý bạn đọc hãy giúp chúng tôi và thân nhân tìm lại những người con Việt Nam đã bị hải tặc Thái Lan bắt cóc hoặc đã bị mất tích trong lúc vượt biên.

Liên lạc vietnamexodus@yahoo.com
Link: http://www.vietnamexodus.org

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 20/5/2010 / Chuyển tin: Trương Nhân
NHẮN TIN SỐ #005 [CLOSED]

Phi Đoàn 219: Tìm Thân nhân PHĐ Ân, Hạnh, Hùng, và Nghiêm

Kính thưa quý Niên Trưởng và các bạn: (Vui lòng tiếp tay phổ biến)

Vào ngày 16 tháng 3, năm 1975, một trực thăng võ trang của Phi Đoàn 219 Nha Trang bị SAM7 tan xác trên vòm trời Ban Mê Thuộc gần BCH TĐ53BB của Tr/T Ân (18VBĐL) thuộc SĐ23BB, QLVNCH .Tất cả bốn nhân viên phi hành đều hy sinh và bị bỏ lại; khi họ yểm trợ tái chiếm thị xã Ban Mê Thuộc. Đây là trực thăng cuối cùng bị bắn tan xác trên cao nguyên nam VN.

Sau 35 năm tìm kiếm, gia đình của cố Đại Úy Dương Đức Hạnh đã tìm được địa điểm lâm nạn của chiếc trực thăng võ trang thiếu may mắn. Khi dân chúng đào xới đã tìm thấy hàng ngàn viên đạn mini-gun và những vãnh vụn của trực thăng và thân xác của những người quá cố đã được dân chúng chôn vội vàng trong ba ngôi mộ trong một thửa vườn ở BMT mà gia đình Dương Đức Hạnh đã thăm viếng, cầu nguyện, và cúng tế. Dân chúng ở đây cũng đã tìm được một thẽ bài với tên "Nguyễn Văn Ân."

Gia đình Hạnh đã liên lạc được với gia đình anh Hùng nhưng không tìm ra thân nhân của hai anh Ân và Nghiêm. Xin quý vị, ai có tin tức về thân nhân nhân của hai anh Ân-Nghiêm, vui lòng liên lạc:

Trần Vê, 714-495-8740; hoặc qua email: tranve71@gmail.com, trước ngày 30 tháng 6, 2010.

Gia đình Hạnh và Hùng sẽ gặp nhau ở BMT vào đầu tháng bảy, 2010 để lo phần mồ mã, cầu siêu, cúng tế cho phi hành đoàn bị nạn năm xưa. Gia đình Hạnh-Hùng xin quý vị vui lòng giúp đỡ về tin tức của Ân-Nghiêm.

Gia đình Hạnh-Hùng xin chân thành cảm ơn lòng từ tâm và thì giờ vàng ngọc của quý vị. Gia đình Hạnh Hùng đã chuẩn bị tiền bạc, xin gia đình Ân & Nghiêm và quý vị khỏi bận tâm về đóng góp tiền bạc phúng điếu.

Kính chúc quý vị an khang thịnh vượng và suốt đời hạnh phúc sức khỏe.

Xin quý vị rộng lòng tha thứ cho những thiếu sót trong thư điện này.

Kính, TV. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 29/5/2010 / Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #006 [CLOSED]

Về việc: nhắn tin tìm thân nhân của Phi Đoàn 219: Ân - Hạnh - Hùng - Nghiêm đã hoàn tất.

Kính thưa quý NT và các bạn:
Chúng tôi chân thành cảm ơn quý vị đã tận tình giúp đỡ và công việc tìm kiếm đã hoàn tất. "Mission accomplished."
Đa tạ.
TV

TB: Gia đình sẽ không nhận bất cứ một sự phúng điếu nào. Thank you and have a wonderful day; respectfully.
TV. Điện thoại: 714-495-8740

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 18/06/2010 / Ch/tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #007

Tìm Cha - Xin Vui Lòng Giúp Đỡ

Kính thưa các Anh Chị,
Tôi vừa nhận được email dưới đây, là con gái của một cựu gs Nữ Trung Học, tìm cha là Thái Vĩnh Lộc (cựu Đại úy QLVNCH) mất tích tại Quảng Đức năm 1973.

Anh Chị nào biết tin về cựu đại úy Thái Vĩnh Lộc, xin vui lòng thông báo cho cháu Thái Vĩnh Anh Thư được biết.
(Tôi cũng sẽ chuyển tiếp email này đến nhiều Hội Đoàn Cựu Quân Nhân và Cựu Tù Nhân Chính Trị để xin giúp cháu Anh Thư cùng gia đình.)

Thân kính
phạmtínanninh

http://phamtinanninh.com

Fra: Anh Thu Thai Vinh
Emne: Kinh gui bac An Ninh
Til: phamtinanninh@yahoo.no
Kopi: phamtinanninh@yahoo.no
Dato: Lørdag 12. juni 2010 02.59

Trước hết cho con gửi lời chúc sức khỏe Bác và gia đình. Con tên là Thái Vĩnh Anh Thư. Hiện con đang sống tại Nha Trang, VN. Con được biết bác lần đầu tiên qua cuốn "Tiếng gọi đàn," vì Mẹ con là cựu giáo viên trường Nữ Trung Học. Sau đó con tìm đọc những bài viết của Bác. Có những bài con đọc mà muốn khóc như bài Ở cuối 2 con đường, Đàn chim thiên di...

Hôm nay con viết vài dòng cho bác muốn hỏi thăm Bác một việc. Bác đã từng đi tù cải tạo không biết Bác có từng gặp người nào tên là Thái Vĩnh Lộc không? Đó là Ba của con. Ba con bị mất tích trong trận Quảng Đức 1973, lúc đó ba con mang quân hàm Đại úy. Người thì nói ba con đã chết, người thì nói ba con bị bắt làm tù binh. Mỗi lần có ai đi cải tạo về mẹ con đều tìm đến để hỏi thăm tin tức của ba con, nhưng không ai biết chính xác. Lúc ba con đi mẹ con mới 30 tuổi, mẹ con ở vậy một mình nuôi 3 chị em con.

Con rất mong nhận được hồi âm của Bác. Con kính chúc bác và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc.
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 05/8/2010
NHẮN TIN: #008

On Wed Aug 4, 2010, Buu Nguyen wrote:
TÌM THÂN NHÂN: Anh Châu Sơn Bùi

Trước ở số nhà 15385 Beatty Street, San Leandro, CA 94579-2116. Sau này làm việc tại Washington State. Tuần vừa qua anh đột ngột qua đời vì tai biến mạch máu não.

Gia đình anh Châu Bùi nhờ tôi báo tin buồn cho con anh biết; nhưng tôi không biết số phone và địa chỉ mới. Vậy quý đồng hương nào biết được gia đình con ông ở đâu xin thông báo dùm.

Xin liên lạc: Bà Nhàn (425) 350 - 6781
KÍNH XIN ĐA TẠ. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 15/8/2010
NHẮN TIN: #009

Tìm thân nhân cố chiến hữu TRẦN VĂN GIÁM

Hải quân VNCH, tù CS đội 11, K1, trại Gia Trung, Pleiku, vượt ngục và bị Cộng sản bắn chết năm 1979.

Chúng tôi là thân nhân cố Thiếu Úy Nguyễn Văn Hòa, LĐ 81 Biệt Cách Nhảy Dù, người cùng vượt ngục và cùng hy sinh với C/H Trần Văn Giám. Sau nhiều năm tìm kiếm, chúng tôi đã đến được tận nơi vùi xác em tôi và anh Giám. Vì không thể để anh Trần Văn Giám tiếp tục nằm lại cô đơn trong rừng núi hoang lạnh, chúng tôi đã đưa di cốt của anh Giám cùng với em Hòa tôi về cải táng tại Huế hôm 11/8/2010 vừa qua.

Xin thân nhân anh Trần Văn Giám liên lạc với chúng tôi để biết thêm tin tức. Cũng xin nhờ các chiến hữu khắp nơi nhắn giúp chúng tôi nếu biết. Xin chân thành cảm tạ.

Nguyễn Văn Thuận: E-mail: oakdrisch@yahoo.com ĐT: 510-663-9948

Hoặc các bạn tù cùng trại sau đây:

Nguyễn Hoàng Sơn: E-mail: phidoan231@yahoo.com ĐT: 561 337 0784

Trần Thành Hiếu: E-mail: hieutran12901@gmail.com ĐT: 301-869-9018
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 17/8/2010 Chuyển tin: Freedom Fighter
NHẮN TIN: #010 (Bổ túc mẫu NHẮN TIN #009)

Nhắn Tin Chị Trần Ngọc Anh chị của Trung Úy BĐQ Trần Văn Giám

Chúng tôi là những anh em của bạn tù tr/úy BĐQ TRẦN VĂN GIÁM, người đã trốn trại Gia Trung và bị bắn chết cách nay 33 năm về trước. Nay thân nhân của người bạn tù cùng hy sinh với anh Giám ngày ấy là Chuẩn úy NGUYỄN VĂN HÒA, thuộc Liên đoàn 81 BCND, đã đưa di cốt hai tử sĩ về mai táng tại Huế, ngày 12 tháng 8 năm 2010 vừa qua.

Nay chúng tôi tìm thân nhân anh Giám để thông báo tin này để gia đình cúng giỗ, phần mộ chúng tôi đã hoàn tất chu đáo. Nghe tin chị TRẦN NGỌC ANH đang ở đâu đó vùng OC, nếu chị nhận được in này làm ơn gọi cho tôi số (510) 663-9948, tôi là Thuận, anh ruột của Hòa.

CHÚNG TÔI CHỈ MUỐN GẶP CHỊ ĐỂ BÁO TIN, trong tình anh em đồng đội, mong tin chị và gia đình.

Nguyễn Văn Thuận: oakdrisch@yahoo.com
ĐT: 510-663-9948

Phạm Hòa
* Source: http://NhanTinNKT.blogspot.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 01/9/2010 Chuyển tin: Trương Nhân
NHẮN TIN: #011

Tìm tin tức của bố là Trung tá Lê văn Lang phi đoàn F5

Con xin các chú, bác cho con biết tin về ba của con là Tr/tá Lê văn Lang phi đoàn F5 Sư Đoàn 3 Biên Hòa đã mất ! Xin chân thành biết ơn. Xin liên lạc với: jeanpierredemeaux@hotmail.fr

* Article sent via Cánh Thép: http://www.canhthep.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 03/9/2010 / Chuyển tin: Hải Phan
NHẮN TIN: #012

Tìm Cha chết trong trại cải tạo Yên Bái 1977

Ngày 20 tháng 8 năm 2010
Kính thưa quý chú quý bác cựu quân nhân Quân Lực VNCH:
Gia đình cháu gửi thư này đển quý bác, xin quý bác giúp lưu chuyển vào các diển đàn cựu quân nhân QL/VNCH để hy vọng có ai biết mộ ba cháu hoặc tin tức về ba cháu:

Thiếu Tá Ninh Huy Tôn, mất tích tại trại cải tạo Yên Bái, Bắc Việt năm 1977.

Sau đây là một số chi tiết về ông Ninh Huy Tôn:


- Sỹ Quan Trừ Bị Thủ đức: khoá IV, tháng 03-1954
- Giải ngũ: 1958
- Tái ngũ: 1961
- Bị bắt làm tù binh tại mặt trận Phước Long ngày 7-1-1975
- Bị chết hay mất tích khoãng tháng 7-1977 tại trại 5, Đoàn 776, Yên Bái
- Địa chỉ hòm thơ trước khi mất: AH 81 NT

* Có 2 giả thuyết về cái chết của ông Tôn:

1. Theo hồ sơ của trại thì: Ông Ninh trốn trại ngày 27 tháng 7 năm 1977 và mất tích từ đó (qua thơ của Cục An Ninh trả lời cho gia đình năm 1992)

2. Theo một người bạn tù tên Thành, binh chủng Nhảy Dù (không biết họ), nhà ở Cư Xá Đô Thành Sàigòn. Sau khi ông Thành ra trại được 1 tuần (không nhớ năm) ông có nhắn mẹ đến gặp ông tại nhà ông ở Cư Xá Đô Thành. Ông Thành kể: “Khi chúng tôi lao động vác củi đi qua một con suối, đi hàng một, có một anh sức yếu bị té xuống suối mà không biết bơi, anh Tôn nhảy xuống cứu, anh Tôn cứu được người kia vào bờ thì anh Tôn kiệt sức và bị nước cuốn đi, sau đó mọi người cùng nhau đi tìm anh Tôn nhưng không thấy. Ba ngày sau thì xác anh Tôn nằm sấp nổi lên cách đó khá xa, các bạn tù khác đã chôn anh Tôn, vì anh Tôn có đạo nên họ cắm lên mộ anh cây thánh giá bằng cây có khắc tên Tôn.”

* Như vậy thì lời kể của ông Thành và lời ghi chú trong hồ sơ của trại khác nhau:

- Ông Thành, bạn tù, nói rằng: Ông Tôn mất vì chết đuối.

- Hồ sơ của trại nói rằng: Ông Tôn trốn trại rồi mất tích luôn.

Cháu xin gửi kèm theo đây hình của ba cháu, (xem ảnh phía trên) với hy vọng các bạn tù ở cùng trại tù Yên Bái với ba cháu sẽ cho gia đình cháu biết mộ của ba cháu ở đâu. Hoặc cho gia đình cháu biết được nguyên nhân chính xác về cái chết của ba cháu.

Những tin tức này sẽ giúp gia đình tìm được mộ ba cháu.

Gia đình con cháu ông Ninh Huy Tôn xin chân thành cảm tạ quý chú quý bác đã giúp chuyển lá thư này vào các diển đàn cựu quân nhân Quân Lực VNCH.

Nay kính,
Con: Ninh Thị Mai Phương
Email: phuongninh56@yahoo.com

* Source: Thông Tin của Tạp Chí DÂN VĂN
DANVAN MAGAZINE
POSTFACH 50 01 62
44871 BOCHUM – GERMANY
Email: tapchidanvan@yahoo.de
(Hồ Ngọc Hiệp) ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 09/9/2010 / Chuyển tin: Trương Nhân
NHẮN TIN: #013

Tìm anh bạn rất thân là cựu Trung Uý Lê Minh Trung

Kính chào các anh,
Tôi tên là Huỳnh Tấn Lê, trước ở Tiểu Đoàn Truyền Tin Sư Đoàn Nhảy Dù. Khoảng thời gian cựu Đại Úy Võ Trung Tín làm Đại Đội Trưởng Đại Đội C.

Tôi muốn tìm anh bạn rất thân là cựu Trung Uý Lê Minh Trung (kiếng cận,) trước ở Tiểu Đoàn Truyền Tin Sư Đoàn Nhảy Dù. Xin các anh vui lòng cho biết nếu các anh biết được.

Chân thành cám ơn.
Email: letanhuynh@gmail.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 20/9/2010 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #014

Có 2 ngôi mộ tù cải tạo vừa tìm thấy ở Việt Bắc, đó là:

1. Trần Khắc Hữu. An Ninh Quân Đội. Mộ tìm thấy ở đèo Ban, huyện Phù Yên, Sơn La.

2. Lưu Văn Quyền. Mộ tìm thấy ở đèo Ban, huyện Phù Yên, Sơn La.

Hoàn cảnh 2 ngôi mộ nầy có nguy cơ bị đất bùn trên đồi tràn xuống lấp mất trong mùa mưa tới. Mộ đã bị chôn vùi, bia còn nhô lên mặt đất khoãng 1 lóng tay mà thôi, phải bới đất ra mới đọc được tên của người quá cố (không dám bới sâu.)

Cần liên lạc với thân nhân gấp. Ai biết tin tức thân nhân hiện ở đâu xin giúp dùm để đưa Tử Sĩ trở về với gia đình.

Xin liên lạc: lienlac@tinhdongdoi.org
hoặc Ông Nguyễn Đạc Thành: thanhdnguyen41@yahoo.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 20/9/2010 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN: #015

TÌM THẤY HÀI CỐT TỬ SĨ VNCH NGUYEN AN KHANG

From: victor ha: victorha38@yahoo.com

Gần đây, trong một công việc, vô tình chúng tôi phát hiện ra một bộ hài cốt quân nhân ở khu vực phía Nam. Bộ hài cốt có kèm theo thẻ bài tên là Nguyen An Khang. Số thẻ bài: 68/114 4681, loại máu B, Rh. Ai là thân nhân của quân nhân nói trên liên hệ với hộp thư: nuvuongcongly@gmail.com ^ TRỞ LÊN ^


♥ ♥♥

Ngày đăng: 12/10/2010 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN: #016

Tìm cố Thiếu Úy Thiết Giáp Cao Quốc Khanh

Kính thưa quý NT và các bạn:

Anh CAO QUỐC KHANH của em đến bây giờ xác thân không biết về đâu sau cuộc rút quân từ Quế Sơn-Quảng Nam về Đà Nẵng vào năm 1975. Nghe nhiều người bảo là thấy anh ấy đã chết ngoài biển Đà Nẳng trong lúc bám theo xe Thiết Giáp cùng đồng đội. Gia đình vẫn đi tìm và nghe ngóng nhiều nơi không có kết quả chính xác. Bố em buồn phiền thương con và đã chết lúc 68 tuổi.

Lúc anh Cao Quốc Khanh đi không để lại một thứ giấy tờ gì cả ở nhà em bom đạn cày nát không một thứ gì sót lại, em chỉ còn một bức ảnh của anh KHANH chụp trong bộ quân phục Thiết Giáp để thờ và địa chỉ để liên lạc với anh chỉ còn trong ký ức em: Th/úy CAO QUỐC KHANH Chi đoàn 2/11 Thiết Kỵ KBC 6317? (theo trí nhớ đã lâu)

Các anh ạ! Từ lúc bắt đầu liên lạc với các anh em rất mừng, cám ơn cố gắng nỗ lực tìm kiếm và đang tìm cách giúp đỡ gia đình em. Và cũng từ đó trong em nhóm lên hy vọng để nhờ các anh hỏi han tìm kiếm gặp những người ở trong Ban chỉ huy và đồng đội cũ của anh CQK may ra có thể biết anh K đã chết trong hoàn cảnh nào? ở đâu? như thế thì em vẫn chưa mất niềm hy vọng phải không các anh? Kính mong các anh giúp đỡ.

Cuối cùng cho em gởi lời kính chúc sức khỏe gia đình các anh!

Xin các anh vui lòng giúp đỡ tin tức về anh ruột của chúng tôi là: Cố Thiếu Úy CAO QUỐC KHANH trước ở Chi Đội 2, Chi Đoàn 2, Thiết Đoàn 11 (Th/úy Khanh là Chi Đội Trưởng - Đại Úy Đức là Chi Đoàn Trưởng - Trung Tá DUNG là Thiết Đoàn Trưởng); Thiết Đoàn 11 thuộc Sư Đoàn 3 BB. Những ngày cuối cùng của tháng ba năm 1975; Thiết Đoàn từ Quảng Tín chạy về Đà Nẵng và mất tích.

Xin quý NT và các bạn giúp đỡ tin tức về Th/U Khanh để gia đình chúng tôi biết ngày tang lễ.

Kính, Gia đình của Khanh.

Kính chúc quý vị an khang thịnh vượng và thiên niên giai lão.

---Forwarded message---
From: Trần Vê @ 3/69B [PĐ 219-243]
tranve71@gmail.com
Date: 2010/10/11
Subject: Tìm cố Thiếu Úy Thiết Giáp Cao Quốc Khanh
To: thanhvannguyen@aol.com
Cc: Luong Huu Thuoc - EM CQ Khanh
thuochuu@gmail.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 06/11/2010 * Chuyển tin: Trương Nhân
NHẮN TIN: #017

Nhắn tin Huynh Đệ chi binh
Subject: Nhờ Các Vị tìm người thân giúp.
Tran phu Cuong phucuong49@gmail.com

Tôi Mai Thị Ngọc trước đó là vợ của LÊ THANH HÙNG trước công tác ở binh chủng hải quân và sau thì chuyển về binh chủng cảnh sát ban căn cước hoạt động tại thị xã Rạch Giá Tỉnh Kiên Giang nhà ở Gần Cầu Số 3. Nhưng đến ngày 30/04/1975 do tôi đang mang thai chuẩn bị sinh, nên ko thể xuống tàu cùng anh ấy. Đến năm 1991 tôi mới liên lạc được với anh ấy qua thư từ và sau đó thì mất liên lạc. Cho đến nay tôi vẫn ko được tin tức của anh ấy.

Được biết tin anh Hùng có nhận 1 người con nuôi ở Việt Nam tên là Lệ Chi và đã được bảo lảnh qua Mỹ đã có chồng tên Mai Văn Lắm. Xin các vị Việt Nam Cộng Hòa tìm giúp giùm Chồng tôi, tôi biết là rất mong manh nhưng cũng phải thử.

"Anh Hùng ơi nếu anh nhận được tin này thì em và con gái mình đang rất mong tin anh. Con mình đã lớn và muốn gặp mặt anh lần cuối cùng trong đời cũng được. Con mình tên Mai Thị Phương" ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 09/11/2010 * Chuyển tin: Trần Lê Lý & Trần Đông
NHẮN TIN: #018

Tìm thân nhân mất tích: Đại úy Lâm Hữu Giác

Đại Úy Lâm Hữu Giác xuất thân khóa 12 SQTB Thủ Đức. Năm 1966 phục vụ tại Tiểu Đoàn Truyền Tin/ Quân Đoàn II. Năm 1969 giữ chức vụ Sĩ Quan TT / Biệt Khu 24.

Năm 1972 khi Biệt Khu 24 sát nhập vào Bộ Tư Lệnh Tiền Phương Sư Đoàn 22 Bộ binh kiêm Khu 22CT tại căn cứ Tân Cảnh, Đaị úy Giác tiếp tục phục vụ tại Sư đoàn 22 Bộ Binh.

Đại Úy Giác mất tích khi Tân Cảnh bị thất thủ ngày 24 tháng 4 năm 1972. Từ ngày đó đến nay gia đình mòn mỏi đợi trông và tìm kiếm khắp nơi nhưng hoàn toàn tuyệt vọng vì không được chút tin tức nào về Đại úy Giác.

Nếu ân nhân nào biết được tin về tình trạng của Đại Úy Giác (như: tử thương hay bị bắt làm tù binh...) xin vui lòng thông báo cho gia đình Đại uý Giác theo địa chỉ dưới đây.

Gia đình Đại Úy Lâm Hữu Giác xin gửi đến quý vị muôn vàn biết ơn.

Mọi tin tức xin gửi về địa chỉ hoặc email sau đây để được chuyển tiếp đến gia đình Đại Úy Lâm Hữu Giác:

Đồng Si Tiềm
11 Huxley Place
PALMERSTON, ACT 2913
AUSTRALIA

Email: tdong33@gmail.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 25/11/2010 * Chuyển tin: Quân Sử Việt Nam www.quansuvn.info
NHẮN TIN: #019

KÍNH GỞI CÁC BÁC CỰU BINH LÍNH VNCH

Cháu năm nay 44 tuổi, là con của một cựu lính VNCH. Cha cháu đóng quân ở chi khu Dakto năm 1972. Cháu có đọc bài viết của các bác có bài viết về trận đánh ở Dakto - Tân Cảnh năm 1972. Cháu nhớ năm đó cháu khoảng 7 tuổi có cùng cha mẹ chạy vào rừng cùng cha mẹ và gia đình binh lính khác. Sau đó cháu nhớ cha cháu về đóng quân ở thị xã Kontum, rồi cha chuyển một lần nữa về đèo Sao Mai mà cháu không biết gọi là đồn gì?

(Di ảnh TRẦN LONG CƯƠNG)

Năm 1974, vì giặc giã quá cha gửi cháu vào Sài Gòn ở với ngoại, lúc đó cháu 9 tuổi, chỉ cha mẹ và em gái 7 tuổi ở ngoài đó.

Lúc đánh năm 1975 ở đèo Sao Mai, cha đưa mẹ và em cháu ra xe đi cùng các gia đình khác ra sân bay để vào Sài Gòn. Cha cháu ở lại nói sẽ vào sau, nhưng cha mất tích kể từ ngày đó, cháu nghĩ cha cháu ở lại đồn nên đã mất. Nghe nói lại là cha lúc đó làm về khâu giấy tờ truyền tin.

Bây giờ chỉ còn cháu và em gái nên không biết thông tin về nơi đóng quân cũ của cha để tìm kiếm.

Nay cháu kính nhờ các bác biết được tên đồn cha cháu đóng gần đèo Sao Mai, đơn vị nào không?

Cha cháu tên TRẦN LONG CƯƠNG, năm đó cha cháu 37 tuổi.

Chân thành cảm ơn các bác các chú rất nhiều.

Cháu tên Trần Thị Lệ Hoa. Sinh năm 1966

Cha của cháu tên Trần Long Cương. Sinh năm 1938

☆ ☆ ☆

Cháu rất xúc động khi nhận được thư trả lời của các chú rất nhanh.

Cháu nghĩ các chú cùng chung đơn vị với cha của cháu thì càng vui hơn nữa, cháu nhớ nhà cháu ở gần đèo Sao Mai, cha làm việc gần đó, nơi cháu ở có rất nhiều người Thượng. Từ nhà đi thẳng ra đầu đường có chợ.

Vào mỗi cuối tuần bạn của cha cháu lại nhà chơi rất đông. Các chú mặc toàn đồ lính, hai chị em cháu còn đi mua thuốc lá hiệu Ruby cho các chú nữa.

Cha cháu làm về điện đài và truyền tin, cấp bậc Trung sĩ Nhất khoảng thời gian 1972 - 1973. Sau này cha có thay đổi cấp bậc gì không cháu không biết.

Chúc các chú nhiều sức khỏe và mong nhận được tin của các chú.

Cháu kính chào các bác các chú.

Cháu Lệ Hoa

Email: (Thao tranthao) tranthao5691@yahoo.com.vn

@ Cập nhật ngày: 01/12/2010 * Ghi chú: bổ túc di ảnh.

Đây là hình của cha cháu.

Tên: Trần Long Cương.
Sinh năm 1938.
Đóng quân gần đèo Sao Mai năm 1975.
Mất tích trận đánh ở đèo Sao Mai năm 1975.

Kính nhờ các bác các chú giúp đỡ.

Cháu Lệ Hoa ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 13/12/2010 * Huy Phương / Chuyển tin: Phong Trào PNVN, Quân Sử VN & Trần Lê Lý
NHẮN TIN: #020

THÔNG TIN VỀ MỘ PHẦN TRUNG ÚY BIỆT ĐỘNG QUÂN NGUYỄN VĂN QUÝ

Mộ phần Trung Úy Nguyễn Văn Quý chôn từ tháng 4, 1975...

Nấm mồ của Trung Úy BÐQ Nguyễn Văn Quý cho đến nay vẫn còn nằm lạnh lẽo dưới gốc cây sứ già trước nhà thờ Thanh An, bây giờ là giáo xứ Ðức Hưng, thôn 1, xã Thắng Hưng, huyện Chư Prong, tỉnh Gia Lai.

← Chú thích tấm ảnh: Mặt tiền của nhà thờ Thanh An. Ngay tảng đá dưới gốc cây hoa sứ già trên 35 năm này là mộ của trung úy BÐQ Nguyễn Văn Quý.

Ngày 10 tháng 12 năm 2010

Anh Hai !
Em đi tu thiền 4 ngày vùng Kontum, Pleiku, có biết được 1 tin cũng khá đau lòng; có 1 Trung úy Biệt Động Quân còn 1 thẻ trên áo, không phải thẻ bài, đề tên Trung úy Nguyễn Văn Quý cùng 6 người lính không biết là lính hay sĩ quan, đã đánh nhau với VC trên đường rút quân ở tại 1 nhà thờ nhỏ vùng Chu Prong, gần Đức Cơ, cách biên giới Miên gần 30 cây số.

Bên lính BDQ chết 7 người, bên VC chết mười mấy người, có lẽ tất cả đều chết hết nên không ai biết để lấy xác hay chôn cất, tất cả đều bị chó hoang cắn xé ăn thịt không còn nguyên vẹn, (vì người dân đã di tản hết ra khỏi vùng đó) vì T/U Quý còn bảng tên nên Ông Cha đã chôn dưới gốc 1 cây hoa Sứ đến nay hơn 35 năm rồi.

Có những người đến rồi đi nhưng chẳng ai thông tin cho người khác biết đến hôm nay em đến và được Ông Cha Cố già gần 90 tuổi kể lại. Em có ghé chụp hình nhà thờ đó và cây hoa sứ, anh có thể thông tin nầy cho ai từng biết đơn vị BDQ, nơi đây là vùng Sư đoàn 23 do Ông Đại Tá Hạnh làm Sư đoàn trưởng, nơi đây có rất nhiều lính Sư đoàn 23 chết được người dân ở đây chôn cất mà không biết tên họ là ai... vì anh Quý nầy còn bảng tên nên Ông Cha đã chôn riêng để không lẫn lộn với các xác khác.

Địa chỉ Nhà Thờ Đức Hưng, (ngày xưa gọi nơi đây là Thanh An) hiện giờ là Thôn 1, huyện Chu Prong (nơi đây cũng gần Đức Cơ, gần biên giới Miên, chỉ cách nơi nầy khoảng 30 cây số, nơi đây dân chúng rất là nghèo nàn phần nhiều là người dân tộc thiểu số. Nơi đây còn có 28 làng người cùi mà không ai biết và giúp đỡ (có người cụt hết 2 tay 2 chân chỉ bò lếch mà thôi.)

Tự sinh Tự Diệt ít ai dám đến gần, chỉ có mấy Bà Sơ lâu lâu đến cho gạo muối, vì ở vùng nầy quá xa thành thị, người đi Từ Thiện chỉ đi những nơi gần mà thôi; người ta không vượt gần 900 cây số, nhưng đoạn đường đi rất là khó khăn.

Nơi đây em thấy rất là khỗ đó anh Hai, nếu anh đã giúp đỡ người nghèo thì nhỏ em nay xin anh 1-2 trăm để gom lại giúp đỡ người ta trong những ngày nầy nơi đây rất là lạnh lẽo; Tết lại sắp đến, họ rất là khỗ đó anh, em sẽ gởi cho anh những hình ảnh nơi đây và gốc cây sứ già cho anh sau...


Mộ phần Trung Úy Nguyễn Văn Quý chôn từ tháng 4, 1975

PLEIKU - Một vị linh mục ở Pleiku, 35 năm trước, đã chôn thi hài một sĩ quan Biệt Động Quân, và trong suốt 35 năm từ đó tới nay cố gắng tìm thân nhân người này nhưng không thể được.

Ðó là tin do một người có dịp đi Pleiku mang về, và vào tối Thứ Năm, chúng tôi đã liên lạc được với nhà thờ ở đó và được xác nhận tin trên là đúng sự thật.

Trong ngày tàn cuộc chiến, từ ngày 13 tháng 3, 1975, quân đội bỏ Pleiku, Kontum, dân chúng di tản để lại cảnh vật vườn hoang nhà trống.

Ngày 20 tháng 4, 1975, khi cha xứ nhà thờ Thanh An, huyện Chư Prong là cha Ða Minh Mai Ngọc Lợi (anh của Linh Mục Mai Thanh Lương hiện nay ở quận Cam) trở về thì cha chứng kiến một cảnh hoang tàn, thương tâm: Xác chết của bảy người lính Biệt Ðộng Quân VNCH và mười mấy người lính Bắc Việt chết nằm ngổn ngang từ trong nhà thờ ra đến ngoài sân, chưa được chôn cất. Ðiều đau đớn là những xác thối rữa này đã bị thú rừng và bầy chó hoang vô chủ ăn thịt đã gần hết, chỉ còn thi hài của một Trung Úy Biệt Ðộng Quân mang bảng tên Nguyễn Văn Quý. Chính tay cha đã chôn cất thi hài vị sĩ quan này dưới gốc một cây sứ trước nhà thờ. Năm ngoái, bảng tên của Trung Úy Quý đã bị thất lạc khi nhà thờ được xây dựng lại.

Ba mươi lăm năm qua, nhiều phái đoàn đi cứu trợ đã ghé qua đây, được cha trình bày câu chuyện, mong mỏi một lời nhắn tin nào đó mang về miền xuôi hay ra hải ngoại, sẽ tìm ra thân nhân của Trung Úy Quý, nhưng từ đó đến nay, không hề có ai gọi cho cha để hỏi tin tức về người sĩ quan bất hạnh này. Cha nói rằng nơi đây, các quân nhân thuộc SÐ23BB và BÐQ chết rất nhiều nhưng không có ai đến hỏi tìm.

Nấm mồ của Trung Úy BÐQ Nguyễn Văn Quý cho đến nay vẫn còn nằm lạnh lẽo dưới gốc cây sứ già trước nhà thờ Thanh An, bây giờ là giáo xứ Ðức Hưng, thôn 1, xã Thắng Hưng, huyện Chư Prong, tỉnh Gia Lai.

Nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng không có câu trả lời. Trung Úy Nguyễn Văn Quý đã có gia đình chưa? Vợ con hiện xiêu lạc nơi nào? Song thân của người chiến sĩ hiện nay vẫn còn hay đã mất? Bạn bè, chiến hữu của anh còn ai nhớ đến lai lịch của anh không? Nếu có ai biết hay còn nhớ đến người sĩ quan BÐQ tên Nguyễn Văn Quý có thể tìm hỏi Linh Mục Ða Minh Nguyễn Xuân Hùng (số điện thoại gọi từ Mỹ: 011.84.91. 865.772) để xin gặp Cha Cố Mai Ngọc Lợi. Tuổi đời đã cao, nay Linh Mục Lợi đã 87 tuổi, sợ rằng vài năm nữa, khi cha mất, không còn ai có thể chỉ ra nơi chôn cất các chiến sĩ này một cách rành rẽ. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 28/12/2010 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN: #021

TÌM CHA - AI BIẾT XIN CHỈ GIÙM

Con tên là Đào Cẫm Hồng. Tìm tin tức người Cha Bị Chết Trong Trại Tập Trung "Cải Tạo." Tóm tắt tin tức mà con có được như sau:

1. Cha tên là Đào Quốc Hiệp. Cấp bậc Thiếu Úy Tình Báo
2. Nhiệm sở sau cùng trước 30/4/1975: Phòng nhì, ban 2, Tiểu Khu Ba Xuyên, Chi Khu Ngã Năm, Tỉnh Sóc Trăng.
3. Bị đưa ra Bắc cuối năm 1976 từ trại tù Long Giao. Hòm thơ 7590/L9/T7/Khối 5, 7590/L9/T3/Khối 5.
4. Gia đình con không có tin tức gì tiếp theo đó.
5. Gia đình có khiếu nại về tin tức của ba thì Bộ Nội Vụ, Số 04-D63/P4.

* Thư thứ nhất đề ngày:

Hà Nội, ngày 22 tháng 5 năm 1980. Thư này cho biết rằng ba của con đang cải tạo tại 25A -TD63-NH, Hà Nam Ninh. Do phó cục trưởng D63 ký tên.

* Thư thứ hai đề ngày: Hà Nội, ngày 24 tháng 12 năm 1983. Thư này cho biết rằng ba đã chết ngày 24/4/1978 tại bệnh viện Lào Cai, chứng bệnh kiết lỵ.


Bản thân con cùng với Gia Đình Tử Sĩ VNCH và VAF (chương trình Người Tử Sĩ Trở Về - THE RETURNING CASUALTY) tìm giúp nhưng tin tức bi trái ngược như trên. Con tha thiết kêu gọi những chú bác cựu tù "Cải Tạo" từ Long Giao cho tới ngoài Bắc. Nếu chú bác nào biết được tin tức của ba như là tên trại "Cải Tạo", nơi chết và mộ phần. Mọi tin tức đều rất quý giá.

Xin liên lạc: Đào Cẫm Hồng tại email: hanguyen95123@yahoo.com

Gia Đình Tử Sĩ taị email: chieu2002@yahoo.com

Con chân thành kính chào các chú bác.
Con: Đào Cẫm Hồng ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 29/12/2010 * Chuyển tin: Quân Sử VN (Trúc Lâm)
NHẮN TIN: #022 » (đường link cũ đã mất)
TÌM THÂN NHÂN CỦA MỘT NGƯỜI LÍNH VIỆT NAM CỘNG HÒA

Người lính ấy tên là ĐẠT (không biết họ là gì) CẤP BẬC THIẾU TÁ CÔNG TÁC TẠI BAN TÂM LÝ CHIẾN TỈNH BÌNH ĐỊNH ĐI TÁC CHIẾN TẠI QUẬN AN TÚC trên đường trở về đơn vị bị phục kích anh đã bị thương và đã tự sát. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 12/1/2011 * Chuyển tin: Norman Truong & Freedom Fighter
NHẮN TIN: #023
TÌM THÂN NHÂN CỰU ĐẠI TÁ NGUYỄN MẠNH TƯỜNG

Kính thưa Quý vị, Quý Niên trưởng và Chiến hữu...
Đại tá NGUYỄN MẠNH TƯỜNG, Cựu Tư Lệnh Phó Sư Đoàn 5 Bộ Binh, hiện đang hôn mê tại Bịnh Viện San Jose, California và trong tình trạng nguy kịch.

Được biết Bà Nguyễn Mạnh Tường, đã ly dị cựu đại tá và hiện đang sống tại Úc với hai con. Con trai là một Bác Sĩ và Cô con gái là một Kỹ Sư Hàng Không.

Xin Quý Vị, Quý NT và CH., đặc biệt đang cư ngụ tại Úc vui lòng giúp tìm kiếm Bà NGUYỄN MẠNH TƯỜNG và hai con, thông báo cho họ biết tình trạng cuả Niên Trưởng Nguyễn Mạnh Tường hiện nay, trước khi quá trể.
Chân thành cám ơn.

Bùi Mạnh Hùng, Washington, D.C


Địa chỉ liên lạc của bệnh viện: Valley Medical Center,
751 S. Bascom Ave,
Sanjose, CA , 95128.
(Phone: 408-885-5000)
Burn Center. Floor 4. Room # 03
Patient Lastname: Nguyen

http://nguoivietboston.com
http://tsnkt.blogspot.com (Thép Súng) ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

NHẮN TIN: #024

THÔNG TIN VỀ NHỮNG PHẦN MỘ VÔ THỪA NHẬN

Anh Chị Em chúng cháu rất mong được sự tiếp tay của quí Cô Chú cũng như quí Anh Chị để đưa thông tin đến thân nhân những người đã mất.

Sau ba tuần hoạt động, Văn Phòng Liên Lạc Tìm Mộ đã nhận được nhiều tin tức khắp nơi gởi về yêu cầu Văn Phòng thông báo một số chi tiết liên quan đến những ngôi mộ vô chủ do dân chúng hoặc chính các đương sự chôn cất. Sau đây là một số vụ đã được công bố trên Mạng:


1) Ông Trần Kháng ở Na Uy cho biết: Ông Võ Văn Hạp ở xóm Cồn Dầu, thôn 3, xã Hải Dương, Huyện Hương Trà, Tỉnh Thừa Thiên đã chôn 6 tử sĩ Việt Nam Cộng Hòa, sau đó 2 chiến sĩ đã báo mộng cho thân nhân từ Quảng Trị vào di dời, hiện còn mộ 4 chiến sĩ trong đó có 2 người có tên trên bọc áo là: Nguyễn Lam và Phan Hiệp.

2) Ông Huỳnh Tấn Hải cho biết đã chôn một Đại Úy Phi Công tên Vũ Chí Công sinh năm 1949 quê Việt Bắc nơi ở Sài Gòn-Gia Định tử nạn trong buồng lái máy bay. Máy bay bị rơi trong vùng trên đường từ Gia Rai về Phan Rang.

3) Có tin tức về mộ của Trung Úy Biệt Động Quân Nguyễn Văn Quý chôn cùng 6 tử sĩ khác không rõ tên dưới gốc cây hoa sứ già nhà thờ Đức Hưng đã 35 năm nay tại thôn 1 xã Thắng Hưng, huyện Chu Prong, tỉnh Pleiku, Giáo Xứ Đức Hưng (ngày xưa gọi là Thanh An)

4) Có đầy đủ tin tức về mộ của 47 tử sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa chôn tại cột cờ Quân Y Viện Qui Nhơn do bác sĩ Quân Y Nguyễn Công Trứ và Dương Văn An là một trong những người lính còn lại trong Quân Y Viện chôn cất.

5) Tin về Thiếu Tá Đạt công tác tại Ban Tâm Lý Chiến Tỉnh Bình Định đi tác chiến tại quận An Túc,trên đường trở về đơn vị bị phục kích, anh đã bị thương và tự sát, được dân địa phương chôn lấp vội vàng bên lề đường.

6) Có tin về 2 ngôi mộ vô danh trong địa bàn tỉnh Quảng Tín. Ai có thân nhân bị bắt mất tích vào khoảng tháng 2-1946 tại các xã Kỳ Lương, Kỳ Thịnh thuộc 2 quận Tam Kỳ và Tiên Phước, Quảng Tín xin liên lạc với chúng tôi để biết thêm chi tiết.

7) Con là Nguyễn Ngọc Cương tìm Cha mất tích. Cha anh Cương đã phục vụ tại quận An Túc, Qui Nhơn bị bắt đi cùng 7 người khác. Trong số 8 người này có 2 người tên là: Nguyễn văn Thắng chức vụ Xã trưởng xã An Sơn, quận An Túc, Bình Định. Người thứ hai là Văn Sa, Xã Đoàn Trưởng xã An Sơn quận An Túc, Bình Định.

8) Tìm Mẹ tên: Nguyễn thị Thanh sinh năm Bính Dần 1926 tại Hà Nội. Rời Việt Nam ngày 29-6 Âm lịch nhằm ngày 11-8-1988 đi qua ngã Campuchia. Địa chỉ cuối cùng là 74 A Trần Hữu Trang Phường 10 quận Phú Nhuận. Tên chồng là Đinh văn Ngô tuổi Bính Dần sinh năm1926 mất ngày 26-11( Giáp Tý) quê quán Nam Định. Em của mẹ tên là Nguyễn thị Thanh Tâm. Em trai Nguyễn Tiễn Khanh. Con trai tên: Đinh văn Sửu sinh năm1961. Con gái: Đinh thị Nhi sinh 1959.

9) Lê thị Thu Hương tìm anh tên là Lê văn Tai thuộc tiểu đội 1, Liên Đoàn 32 Biệt Động Quân (thuộc Liên Đoàn 5 cũ) số quân 74/10/428 đơn vị đóng tại Tây Ninh. Lúc rút quân bị phục kích, một người bạn bị thương cụt chân còn thấy anh Tài tay vẫn cầm máy truyền tin đi theo Chỉ Huy Trưởng.

Ngoài ra còn một số tin vừa nhận được, chúng tôi sẽ loan báo trong bản tin kế tiếp... Cầu mong anh linh các chiến sĩ phù hộ chúng ta.

Xin quí vị liên lạc với VĂN PHÒNG
625 Wool Creek Dr., Suite # E
San Jose, CA 95112

Điện thoại liên lạc: (559) 273- 1782
Địa chỉ e-mail: lienlactimmo@att.net

Chúng cháu nguyện làm một trung tâm thông tin kết nối, thâu thập tất cả mọi tin tức liên hệ đến việc tìm mộ. Kính mong quý cơ quan Truyền Thông, Báo Chí, diễn đàn Internet tiếp tay phổ biến thông báo này đến với quý đồng hương. Nguyện xin ơn trên hộ trì cho công cuộc của chúng ta.

Kính Thông báo,
Jimmy Vũ ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 16/1/2011 * Chuyển tin: Norman Truong
NHẮN TIN: #025

Đại Uý BĐQ ĐOÀN VĂN XƯỜNG

Kính thưa Quý Vị, Niên trưởng và Chiến hữu,

Đại Uý Biệt Động Quân ĐOÀN VĂN XƯỜNG, có thời gian bị giam cầm tại trại CT6 THANH CHƯƠNG, Nghệ Tỉnh. Vượt ngục bị bắt lại, rồi bị biệt giam và oan thác vào khoảng năm 1980.

Quý Niên trưởng, Chiến hữu đã từng ở trại Thanh Chương, hoặc Thanh Cẩm, Nghệ Tỉnh, nếu biết bất cứ tin tức gì liên quan đến cuộc vượt ngục, ngày mất, nơi chôn cất Đại Uý ĐOÀN VĂN XƯỜNG, xin vui lòng liên lạc cho Bà Chị ruột của Chiến hữu Đoàn Văn Xường được biết.

Vô cùng mong mỏi nhận được tin tức, hồi âm của Quý NT và CH... và cũng xin Quý NT và CH, nhất là đại gia đình BĐQ, vui lòng phổ biến rộng rải lời nhắn tin này. Chân thành cảm tạ.

Xin vui lòng liên lạc:

CH Đào Hiếu Thảo : 703-550-0847
hoặc cho chúng tôi bằng e-mail: amsfv@aol.com

BMH
Washington, D.C,
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 26/1/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #026

Tìm Trương Tấn Bá

Đề nghị VP Liên Lạc Tìm Mộ phổ biến lời nhắn tin sau: Trương Tấn Bá, sinh năm 1949. Mất tích tối 29/3/1975 trong khu vực Bộ Tư Lệnh Quân Đoàn I + Bến Đò Xu + Cẩm Lệ thuộc Hòa Vang, Tỉnh Quảng Nam hoặc Quận 3 (Sơn Chà) Đà Nẵng.

Quý vị nào biết tin tức liên quan Trương tấn Bá, hãy vui lòng e-mail cho: truongtanthuc@gmail.com
hoặc Điện thoại (559)297-0244.
Thành thật cảm ơn quý vị trước.

Trương Tấn Thục ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 26/1/2011 Chuyển tiếp: lienlactimmo@att.net * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #027

TÌM CỰU ĐẠI UÝ ĐỖ PHÁT LỢI

ĐẠI UÝ ĐỖ PHÁT LỢI SỐ QUÂN - 64/110-144 - TRƯỞNG PHÂN CHI KHU CẨM GIANG NĂM 1974. SINH NGÀY: 26/4/1944 THẺ CĂN CƯỚC QUÂN NHÂN SỐ 0368131975 BỊ TẬP TRUNG TẠI TRẠI CÂY CÀY A DƯƠNG MINH CHÂU TÂY NINH. NĂM 1977 CHUYỂN ĐẾN TRẠI CÀ TOM - TÂY NINH. SAU LẦN THĂM NUÔI DUY NHẤT TỪ ĐÓ ĐẾN NAY GIA ĐÌNH KHÔNG NHẬN ĐƯỢC TIN TỨC.

Nếu có thông tin về Đỗ Phát Lợi xin vui lòng liên hệ:

Con dâu: TRẦN THỊ MINH GIANG minhgiang80@yahoo.com

Xin chân thành cảm ơn. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 26/1/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #028

Tìm Cựu Đại Úy Lã Văn Toàn

Lã Văn Tùy, trước là Tiểu Đoàn Phó TĐ 4/8, Sư Đoàn 5 BB.

Muốn tìm cựu Đại Úy Lã Văn Toàn, Đại Đội Trưởng Địa Phương Quân thuộc Tiểu Khu Bình Dương. Trước 30/4/75, đóng quân ở vùng Mỹ Thạnh (phía Nam Bến Cát) vào thời điểm Thiếu Tá Nguyễn Kỳ Sương là Chi Khu Trưởng. Trước giờ phút lịch sử, tôi vẫn còn liên lạc được; sau đó bặt tin luôn.

Quý vị nào biết tin tức gì về Đ/Úy Lã Văn Toàn, xin vui lòng gọi điện thoại cho Lã Văn Tùy (901) 827-3261, hay biên thư về 979 Boone Hollow, Cordova, TN 38018.

Source: Michael Do (Do Van Phuc) webpage: www.michaelpdo.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 01/2/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #029

Tìm chú Trần Thái Hòa, v/v: Mộ thân phụ - Thiếu Tá Nguyễn Văn Bảy

Kính gửi các chú bác cựu quân nhân, cựu tù "Cải Tạo" liên trại 4, Yên Bái.

Con tên là Minh.
Ba con là: Cố Thiếu Tá Nguyễn Văn Bẩy

Qua đời trong trại tập trung cải tạo và đã chôn cất tại đồi mộ Làng Đá xã Cẩm Nhân, thị trấn Thác Bà, Yên Bái.

Con đang tìm tin tức của chú Trần Thái Hòa, cựu Thiếu Tá Quân Nhu. Quê ở Long Xuyên. Tóm tắt tin về chú Trần Thái Hòa như sau:

Năm xưa chú Hòa cùng 3 người bạn đã chèo chiếc bè sang bờ bên kia của Thác Bà để đưa ba con lên đồi mộ Làng Đá để an táng. Trước khi chú đi định cư tại Hoa Kỳ theo diện H.O, chú có ghé nhà con và cho con một bản đồ.

Kính thưa chú Hòa.
Tháng 7 năm 2010 vừa qua. Chú Thành trong hội Vietnamese American Foundation cùng với con và Gia Đình Tử Sĩ VNCH đã tới Làng Đá. Nhưng Làng Đá chỉ còn lại 12 ngôi mộ. 12 ngôi mộ nầy đã được khai quật và lấy mẫu xương đi thử nghiệm DNA tại Hoa Kỳ.
Trong khi chờ sự xét nghiệm DNA từ người thân của người quá cố. Con rất mong được liên lạc với chú Trần Thái Hòa để nhờ chú cho thêm chi tiết lúc tẩm liệm và an táng ba con. Nếu chú nhận được mẫu nhắn tin nầy xin chú liên lạc với con theo email dưới đây:

VAF: vaf200986@yahoo.com

GDTS (Gia đình tử sĩ): gdts_info@yahoo.com
Hiện tại con đang sinh hoạt với GDTS và VAF.

Rất mong các chú, các bác cựu quân nhân, cựu tù "Cải Tạo" ở liên trại 4 giúp đỡ chuyển tin nầy đi khắp nơi để giúp con tìm được chú Trần Thái Hòa và 3 người bạn tù đã từng đưa ba con đi an táng ở Làng Đá.

Kèm theo dưới đây là ảnh của ba con.
Con Chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các chú, bác, diễn đàn internet và những bà con xài internet. Kính chúc mọi người luôn dồi dào sức khỏe.

Con.
Minh Nguyễn


* Thay mặt GDTS xin chân thành cảm ơn sự giúp đở của các chú, bác, diễn đàn internet và bà con giúp chuyển mẫu nhắn tin nầy.
Chieu Nguyen
Member of THE RETURNING CASUALTY ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 06/2/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #030

Tin cải táng Trung Uý BĐQ Nguyễn Văn Quý

Kính thưa quý anh chị em trên các diễn đàn

Tôi là BĐQ Đoàn Trọng Hiếu xin được thông báo đến quý anh chị em về trường hợp của Trung Uý BĐQ Nguyễn Văn Quý trước được chôn sơ sài tại khu nhà thờ Thanh An. Sau khi tin tức được gởi lên trên các diễn đàn, tôi đã theo dõi sự việc này rất chặt chẽ, và xin thông báo đến toàn thể anh chị em là Tr/u Quý đã được một phụ nữ không rõ tên giàu lòng nhân ái đã cải táng và mang tro cốt về chôn tại Kontum trưóc Tết một tuần.

Thay mặt cho anh em BĐQ, chúng tôi chân thành cám ơn người phụ nữ giàu lòng từ tâm này, nguyện xin ơn trên ban nhiều ơn lành cho bà và gia đình,và cầu chúc bà và gia đình một năm mới An Bình Hạnh Phúc.

Chúng tôi cũng cám ơn quý anh chị em quan tâm đã tích cực loan tin trên các diễn đàn, để nhiều người biết và cùng nhau giải quyết trong tình chiến hữu nghĩa đồng bào hầu an ủi phần nào linh hồn của người đã hy sinh.

BĐQ Đoàn Trọng Hiếu
hieudoanbdq@yahoo.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 14/2/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #031

TIN TỨC VỀ MỘT SỐ NGÔI MỘ

Tôi là SQ/QLVNCH, thời gian bi tù ở Trại TÂN LẬP / K1 tỉnh VĨNH PHÚ từ năm 1977 - 1982. Tôi có biết nơi chôn khoảng 10 ngôi mộ tù ở Trại TÂN LẬP, trong đó có 3 người mà tôi còn nhớ tên: Anh ĐỖ PHƯỚC THỌ (SQ Cảnh Sát quê quán ở BÀ RỊA), Anh NGHĨA (Trưởng Cuộc Cảnh Sát Phi Cảng TÂN-SƠN-NHỨT) và; Anh EM (SQ/QLVNCH.)

Việc chôn Tù Chính Trị hoàn toàn do Tù Hình Sự / Bắc Việt phụ trách, mộ phần không có bia hoặc cọc gổ... để làm dấu. Nếu ai có người thân cải tạo ở Trại K1 - Tân Lập - Vĩnh Phú bị chết trong thời gian 1977-1982, muốn có thêm chi tiết xin liên lạc với tôi ở địa chỉ email trên hoặc số phone, gọi sang Pháp Quốc + 01 40 34 50 17 (nói chuyện với Mr. DIỆP)
Chúc việc làm tốt của các Cháu được nhiều người hưởng ứng.

TKD

----- Forwarded Message ----
From: kimtran
To: lienlactimmo@att.net ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 22/2/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #032 (gồm nhóm 23 tin nhắn riêng đã bị mất)

TÌM THÂN NHÂN MẤT TÍCH

Anh Chị Em chúng cháu rất mong được sự tiếp tay của quí Cô Chú cũng như quí Anh Chị để đưa thông tin đến thân nhân những người đã mất. Sau đây là phần tóm lược các tin tức TÌM THÂN NHÂN MẤT TÍCH tiếp theo:

1) Thiếu Úy Vũ Ngọc Báu CDT/TG Tiểu Đoàn 6KB đóng ở Long Xuyên. Ở tù tại Trảng Lớn, Phú Quốc, Long Giao, Hốc Môn, Sông Bé. Năm 1978 trốn trại, từ đó mất tích luôn. Khi ở Long Giao ở chung với ca sĩ Duy Trác. Khi trốn trại, đi chung với anh Bang nhà ở gần xinê Văn Hoa, đường Trần Quang Khải. Xin liên lạc với em ruột: thehophao@yahoo.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 05/3/2011 * Chuyển đăng: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #033

TÌM THÂN NHÂN MẤT TÍCH (tiếp theo kỳ trước đã bị mất)

24) Lê văn Tâm lính Nhảy dù. Tôi có người em tên Lê văn Tâm, ở nhà tên Quang, sinh năm 1956, đi lính Nhảy dù.

Kính nhờ quí vị Chỉ huy hay bạn bè của Tâm biết được chút gì tin tức xin liên lạc với chị ruột là: Lê thị Thu Dung , email: ethudzung@yahoo.com hay điện thoại: (407) 296-2134.

Xin muôn vàn đa tạ. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 05/3/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #034

Hài cốt Ông Đỗ Văn Quang và một bộ của người lính vô danh

Gia đình tôi tìm kiếm người anh tên là Vũ Khắc Tân Trung Đoàn 5 Bộ Binh đã nhiều năm nhưng không thấy. Vào năm 2010 gia đình tôi đã tìm thấy anh tôi là Vũ Khắc Tân chết tại Sa Huỳnh cùng với 2 người nữa. Đó là Ông ĐỖ VĂN QUANG. Số quân 69/161971, loại máu B+ và cùng với 1 người bạn nữa không có tên (vô danh.)

Hiện nay gia đình tôi đang giữ hai bộ hài cốt: Một bộ của Ông Đỗ Văn Quang và một bộ của người lính vô danh bạn anh tôi (được một người chứng kiến kể lại là hồi ấy ông ta được tám tuổi có chứng kiến tận mắt hôm ấy có bốn người lính bị trói và bị đánh nhưng một người chạy thoát còn lại ba người bị trói và bị đánh chết rồi đẩy xuống hố mương tại Sa Huỳnh.)

Vậy ai là thân nhân của Ông Đỗ Văn Quang và người bạn lính hôm ấy, nếu nhận được tin này liên hệ với tôi qua E Mail: Vu Thuy thuyvutj@yahoo.com.vn
Số Điện thoại: 0906.612071 hoặc 0613.921091. Tên Ông Vũ Khắc Khoan.

Nhờ Hội liên lạc tìm kiếm chuyển giúp lá thư này đến thân nhân người mất tích Tôi chân thành cám ơn.

(Trảng Bom ngày 26 tháng 02 năm 2011)

Ngoài ra còn một số tin vừa nhận được, chúng cháu sẽ loan báo trong bản tin kế tiếp. Cầu mong anh linh các chiến sĩ phù hộ chúng ta.
Văn Phòng Liên Lạc Tìm Mộ
625 wool Creek Dr, Suite # E
San Jose, CA 95112
Tel. 559 273-1782
E-mail: lienlactimmo@att.net
http://www.facebook.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 22/3/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý & Lam Phong
NHẮN TIN #035

Tìm Mộ Thân Nhân
(mục nhắn số 35 gồm nhóm 16 tin riêng đã bị mất)

Kính mong quý cơ quan Truyền Thông, Báo Chí, diễn đàn Internet tiếp tay phổ biến thông báo này đến với thân nhân và bà con của người quá cố sớm đoàn tụ với gia đình. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 24/3/2011 * Chuyển đăng: Hòa Nguyễn
NHẮN TIN #036 (đã bị mất link)

Xin Hãy Tìm Giúp!
Một Cựu Chiến Binh Mỹ Tìm Đứa Con Lai 40 Năm

Quý Truyền thông – Báo chí người Việt khắp nơi,
Các Diễn đàn Yahoogroups, các Bloggers,
Quý Cô Chú và Anh Chị Em thân mến,

Cách đây hơn một năm, sau khi nhờ quý vị khắp nơi giúp đỡ chuyển tin “Bà Nội Tìm Cháu”, mà bà cụ Helen Cortez đã tìm lại được người thân thất lạc hơn 35 năm thành công trong vòng một tuần lễ. (đã bị mất link)
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 01/4/2011 * Chuyển tin: Nhut Dong
NHẮN TIN #037

TÌM NGƯỜI THÂN: CÔ NGUYỄN THỊ BẠCH TUYẾT

Tôi tên CHÂU THỊ MỸ HẠNH ngụ tại số 77/13A đường Trần Bình Trọng, Sàigòn. Con cô Châu Sáng Thế, giáo sư Sinh ngữ.

Tìm cô NGUYỄN THỊ BẠCH TUYẾT vợ cố Trung tướng NGUYỄN VIẾT THANH (Hoa Kỳ) hiện nay cô ở đâu cháu mong tìm gặp. Xin ban điều hành liên hệ tìm giúp thất lạc từ năm 1975 đến nay.

Xin liên hệ số điện thoại: 932541812.
Xin cảm ơn. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 30/3/2011 * Chuyển tin: Trương Nhân
NHẮN TIN #038

Xin giúp đỡ tìm thân nhân của Bà Nguyễn Kim Thoa

Bệnh Viện UCI tại Orange, California, mong được sự giúp đỡ của quần chúng để tìm người thân của bà Nguyễn Kim Thoa. Bà Thoa bị xe đụng khi đi bộ qua đường Harbor, gần góc Katella, tại Anaheim vào lúc 2g10 sáng ngày 26 tháng 2, 2011. Chủ nhân chiếc xe đã tháo chạy. Bà Thoa hiện trong tình trạng ổn định nhưng có vẻ thiếu dinh dưỡng khi được đưa vào Bệnh Viện UCI.

Theo giấy tờ hộ thân, bà Thoa 62 tuổi, cao 5 feet 1. Nặng khoảng 100 pounds. Bà Thoa tỏ dấu hiểu tiếng Việt nhưng chưa thể ăn nói được. Trong giấy tờ hộ thân của bà có tấm thẻ lộ trình Xe Đò đi vùng San Jose-Oakland, nên có thể bà có thân nhân vùng đó. Ai có dự kiện hữu ích về bà Thoa xin gọi:

Bệnh Viện UCI ở số 714-456-6930 (Mr. David Hubler) hay
Jane McIntosh Jordan, R.N., M.F.T
Medical Case Manager
714-456-8253
Email: jordan@uci.edu ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 15/4/2011 * Chuyển đăng: Danh Phùng
NHẮN TIN #039

Please Helping To Find Down The USA /GI Father In Vietnam War Of The Vietnamese Mixed Son
Hi, Larry Taylor and Nhat Tung, I have a sister who had got the boy friend that he was GI when Vietnam War. My sister had a baby boy with that guy in 1966. My sister name is Dolly. Vietnamese's name is Le Thi Ut. She said that the GI name is CHUCK, he serviced as a clerk in PS ABORN US Air Force, at Soc Trang province of South Vietnam. His shirt had a mark be the Eagle. When she born the baby, CHUCK called the baby boy is ROBERT. In 1996 CHUCK is around 18, 19, 20 years old. She lost him from that year (1996.)

Here is her picture that day. (Dolly Nguyễn Thị Út)
She is at Oakland City, CA now. She hope her child who find out his father before she had died.

Larry Taylor and Nhat Tung please help out in that her hope. You can forward this email to any body who was Veteran GI in Vietnam War then they can help her, OK !!! Please !!!
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 15/4/2011 * Chuyển tin: Nam Phong
NHẮN TIN #040

XIN CỨU MẠNG SỐNG CỦA CHÁU ĐỔ THẾ VŨ
BẰNG CÁCH CHUYỂN EMAIL NẦY CHO NHIỀU NGƯỜI, CẢM TẠ


Lời nhắn từ một người Mẹ, (Làm ơn ĐỪNG XÓA)

Xin quý vị chuyển tiếp
Kính Quý Vị, Xin Quý Vị chuyển đến những bạn bè thân thuộc của Quý Vị càng nhiều càng tốt, vì cứ mỗi người nhận được thư này thì người Mẹ của cháu Đỗ Thế Vũ (bị ung thư não) sẽ nhận được một khoản tiền nhỏ từ hai hãng Yahoo và AOL theo kiểu "góp gió thành bão" để có thể trả tiền chi phí cho bệnh viện.

Mời đọc phía dưới.

Lời nhắn từ một người Mẹ, (Làm ơn ĐỪNG XÓA)

Con trai tôi là Đỗ Thế Vũ, lớp mẫu giáo lớn mầm non Hoa Hồng. Cậu bé là cả thế giới đối với chúng tôi. Nhưng thời gian vừa rồi bác sĩ phát hiện cậu bé bị ung thư não.

Thật không may, vợ chồng tôi không có đủ tiền để trả ngay cả là viện phí.

Vợ chồng tôi đã thiết tha nhờ tới Yahoo và tổ chức AOL và họ đã đồng ý trợ giúp chúng tôi 30 đồng cho mỗi người khi nhận được tin nhắn này.

Vì vậy, bạn hãy giúp đỡ chúng tôi bằng cách gửi tin nhắn này đến những người mà bạn biết... (Bạn giúp Chúng Tôi forward 5 second thôi, xin đừng thẳng tay xóa.) ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 17/4/2011 * Chuyển tiếp: Trần Quang Diệu / Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #041

Tìm thân nhân (nhóm số từ 28-42)

42) Tìm anh Chau Ky Hung
Tìm anh Trung sĩ Biệt động Chau ky Hung con Thiếu tá Quân cảnh Chau phuoc Vinh mất tích tháng 3/1975 ở Kontum. Xin liên lạc về gia đình.
E Mail: hoang yen
cthoangthy2002@yahoo.com
Điện thoại Châu Hoàng Yến:
0938259330

Xin cảm ơn

NHẮN TIN #041 (tiếp theo)
TÌM THÂN NHÂN MẤT TÍCH (gồm nhóm số từ 28-42)

42) Tìm anh Chau Ky Hung.

Tìm anh Trung sĩ Biệt động Chau ky Hung con Thiếu tá Quân cảnh Chau phuoc Vinh mất tích tháng 3/1975 ở Kon-Tum.
Xin liên lạc về gia đình. E Mail:hoang yen.
cthoangthy2002@yahoo.com
Điện thoại Châu Hoàng Yến:
09 38 259 330.
Xin cảm ơn.

41) Tìm mộ của em tôi.
Em tôi tên Nguyễn Thế Vận, sinh năm 1949, khóa 9/68 Thủ Đức, cấp bậc Trung úy, thuộc ban 1, trung đoàn 6, sư đoàn 2BB, chết trên đường chạy từ Quảng Ngãi về Chu Lai tháng 3/1974. Nếu ai biết tin gì về em tôi, xin liên lạc:
Nguyễn Hồng Vũ:
408-946-4290
linhhong_nguyen@yahoo.com
Xin cám ơn.

40) TÌM CHÚ RUỘT tên HUỲNH-HỮU-LỰC trước 75 mang cấp bậc đại-uý, binh chủng Biệt-Động-Quân. Bị bắt làm tù binh khoảng tháng 3/1975. Mãi tới năm 1977 thì mới được thăm nuôi ở trại A30 thuộc tỉnh Phú-Khánh. Sau đó gia đình đi thăm nuôi nhưng không gặp mặt và mất tích cho đến nay. Rất mong lắm thay với sự giúp đỡ của quý Hội để phổ biến thông tin này, hy vọng rằng sẽ có ai đó biết về Chú Tôi. Chân thành cảm ơn tất cả quý ân nhân nào giúp cho thông tin này.
Nay Kính.

Xin liên lạc về
E Mail: duc Huynh
duchuynh619@yahoo.com

39) Tìm kiếm tung tich cựu đại uý Lê trọng Tài, xuất thân K.19 BVQG, sau cùng là SQ/Không Trợ/TTHQ/Sư Đoàn 1 Bộ Binh.

Sau tháng 4/1975, bị tập trung tại trại Suối Máu, Biên Hoà. Lần thăm nuôi sau cùng khoảng tháng 5/1977, sau đó nghe tin sẽ chuyển đến trại Bù Gia Mập, không rõ trên đường di chuyển hay đã đến trại Bù Gia Mập, đại uý Tài cùng với 2 người bạn Tù vượt thoát, đại úy Tài bị CS bắn chết tại chỗ, một người tên Ngô Gia Phúc nghe nói đã đến được Thái Lan, nay không biệt định cư ở đâu?, còn người bạn còn lại thì sau nầy được thả ra trở về Huế, và cũng đã chết bệnh (?)

Mọi tin tức liên quan nếu có được, xin quí Chiến Hữu và Đồng Bào thông báo cho gia đình chúng tôi, đẻ người thân của chúng tôi không còn vất vưởng nơi đồi hoang, núi lạnh, và gia đình chúng tôi cũng được đốt nén nhang sưởi ấm vong linh người thân, hầu vơi bớt phần nào ray rứt, khắc khoải... Xin đa tạ.

E-mail liên lạc. Em Gái:
- Như
kimnhuhoang@hotmail.com
- Huệ
huele1950@yahoo.com

38) Tìm Trung Úy BÙI KHẮC BÉ
Trước 75 làm Trưởng chi nhánh Trung Tâm Truyền Tin HUẾ, thuộc Tiểu Đoàn 610 Khai thác Truyền Tin Điền Địa, đóng tại Đà Nẵng. Nghe nói di tản về Thuận An Huế và đã mất tích từ đó. Quý niên trưởng và chiến hữu nào biết tin làm ơn cho tôi biết. Xin đa tạ.

Địa chỉ liên lạc: Che quang Hoach 469-742-3518 hoac Email:
chhoach@yahoo.com.vn
E mail: duyet ha
duyetha7516@yahoo.com

37) TIM THAN NHAN:
Xin quy vi nao gap hoac biet ong PHAN TUAN ANH (o Sydney-Uc Chau), truoc nam 1975 lam viec tai TTHLTC/CSQG. Sau khi ra trai cai tao sang UC CHAU cung hai con gai ten DUNG va TUYET. Nay o dau xin lien lac ve: Truong Bach Tuyet. E-mail:
phuonghoang44@gmail.com

TOLHUIS 15-16
6537 PH NIJMEGEN
NETHERLANDS
Tel. 0031-24.3452160
Xin chan thanh cam on.
Truong Bach Tuyet

36) Anh tôi là Trần Công Tâm, sanh năm 1942, kỹ sư Công Chánh tốt nghiệp 1965, Trung uý Công Binh Khu Quân Sản Tạo Tác Cần Thơ. Năm 1975 đi tù cải tạo ở Phú Quốc, sau đó chuyển về Cà Tum, đến năm 1977 thì mất liên lạc. Nghe nói anh ở trong nhóm tổ chức vựơt ngục, nhưng không biết sau đó ra sao vì gia đình mất liên lạc từ đó. Mong quý vị nào biết rõ vụ việc xin liên lạc về:

Trần Công Phước, e-mail:
phuocctran@hotmail.com

Jennifer Huynh Nguyen
jenniferhnguyen2000@
yahoo.com

35) TÌM MỘ EM: Tôi có người em ruột tên Nguyễn văn Kíp sinh 1952, mất 15/5/1974, an táng tại nghĩa trang QĐ Biên hòa. Sau 1975, khá nhiều năm không được vào Nghĩa trang này. Nay vào được thì các bia mộ mất nhiều không còn dấu tích để tìm ra mộ người em. Xin hỏi:

- Có nơi nào còn lưu giữ sơ đồ (có tên từng ngôi mộ)
- Xin hướng dẫn cách thức để tìm ra đúng ngôi mộ của em tôi?
Cám ơn Quý vị nhiều !
Phien Nguyen
phiencps@yahoo.com

34) Tìm mộ: THIẾU UÝ NINH THE DUNG (1952) THIẾT GIÁP, GIAM GIỮ TAI TRAI GIAM "SUỐI MÁU" NAM 1975-1977.

Xin đồng bào cô bác, các chiến hữu nào biết tin tức về mộ phần của THIEU UY NINH THE DUNG. Xin liên lạc về:

TONY NINH
Tony Ninh
ninhtony_98@yahoo.com
34140 O'Neil Terrace
Fremont, CA 94555 USA
510-790-8057 Home
510-529-6886 Cel

33) Tìm Mộ: Chuẩn Úy Nguyen huu Sau số quân 66/159.614 TD 3/6.
Thuộc Sư Đoàn 2 BB KBC 4300 bi phan kich chết ngay 6 thang 9 nam 1972 tai Quế Sơn, Quang Nam nhưng không tìm được xác. Xin đồng bào ,cô bác, các chiến hữu nào biết tin tức về mộ phần của Chuẩn Úy Nguyễn hữu Sáu xin liên lạc về:

Sang Truong tai dia chi:
616 Alpha Ct Apt# B Campbell CA 95008
E Mail: sang truong
sangtruong2001@yahoo.com
Dien thoai:
(408) 866-1020
Hoac Cellphone:
(408) 318-0010.

32) Tìm thân nhân: Phạm-Văn-Kiểm.
Thượng-sĩ Quân-Cảnh Tư-Pháp Bình-Dương. Bị mất tích khi VC pháo kích và tấn công vào Toà Hành-Chánh Tỉnh Bình-Long. Quí-vị nào biết tin tức xin vui lòng liên-lạc:

E Mail:
phamhieu9@yahoo.ca
Xin chân thành cám ơn.
Phạm-Hiếu

31) Tìm anh Đặng văn Bần, trong toán cận vệ của Tướng Công Bùi Thế Lân TQLC, mất tích lúc di tản từ miền Trung về Vũng Tàu. Có người bạn của Anh cùng về từ miền Trung (tháng 3-1975) có ghé nhà cho biết, nhưng đến nay vẫn chưa biết sống chết ra sao??? Ai biết xin nhắn về:

Vĩnh châu, đ/t:
804 239 7499 (ở Mỹ)
Email:
vinhchau1943@yahoo.com

30) Tìm mộ em ruột tên là Nguyễn đình Khôi, sinh năm 1953 tại Huế. Trước năm 1975 chú Khôi đi lính dù thuộc Đại đội 81, Tiểu đoàn 8, Sư đoàn Dù. Khôi bị mất tích trong mặt trận tại quận Hải Lăng tỉnh Quảng Trị. Gia đình nhận giấy báo tử ngày 02/ 09 năm 1972.
Xin vui lòng liên-lạc:

Tâm từ Nguyễn đính Huyến.
Phone:
(707) 578-8317
E Mail:
cuchuyen@sbcglobal.net

29) Tìm mộ Cựu Trung Tá: Cao văn Tế

Sinh ngày mùng 05 tháng 5 năm 1938, Nam Định. Phục vụ: tại Bộ Chỉ Huy Tiếp Vận Đà Nẵng.
Ngục tù: Sau 75 bị giam tại trại Bùi Gia Mật tại Phước Bình. Sau đó vượt ngục trốn qua Căm Bốt, và chết tại Suối Cạn.

Thơ từ xin liên lạc:
NG. tất Dũng tại Montreal, Canada qua mail:
nguyentat99@gmail.com
hoặc bà góa phụ của cựu TT Tế là: bà An
đt: 714-3734324
tại L.A.

28) Tim Thiếu-Tá Phung van Phu trước 75 làm ở Bộ Tổng Tham Mưu SG. Kính mong quý vị nào có tin tức gì làm ơn liên lạc về Hoang-Duy-Kieu. E-mail:
dieutran48@yahoo.com
hay DT 610-775-9975.
Thành thật cám ơn.

Hoang Duy Kieu

Văn Phòng Liên Lạc Tìm Mộ
625 wool Creek Dr, Suite #E
San Jose. CA 95112
Tel. 559 273 1782
E-mail: lienlactimmo@att.net
http://www.facebook.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 24/6/2011 * Chuyển tin: Norman Truong
NHẮN TIN #042

XIN GIÚP TÌM CÔ GÁI BỊ MẤT TÍCH

(Cập nhật: 17/10/2011)
Nhận được tin của anh Trần Lê Lý: cô gái bị mất tích có hình đăng trên đây (Michelle Le) hiện đã không còn nữa.
Cảnh sát đã tìm được xác và cho biết qua điều tra, nạn nhân bị giết bởi một người Phi; đồng thời hung thủ cũng bị bắt giam.
» http://haivannews.com
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 30/6/2011 * Chuyển tin: Phong Trào PNVNHĐCN
NHẮN TIN #043

THÔNG TIN VỀ NGÔI MỘ CỦA MỘT CHIẾN SĨ QLVNCH ĐỀN NỢ NƯỚC TẠI HUẾ VÀO THÁNG 3/1975

Kính Thưa quý vị,
Hiện gia đình chúng tôi đang bảo quản một ngôi mộ của một binh sĩ thuộc QLVNCH tên là THÁI TÔ HÀ, đền nợ nước tại HUẾ vào tháng 3 năm 1975.
Số Quân: 69/139 873. Loại Máu: A.

Quân Nhân THÁI TÔ HÀ tử trận vào tháng 3 năm 1975 tại xã THỦY PHƯƠNG, quận HƯƠNG THỦY, tỉnh THỪA THIÊN (nay là Phường Thủy Phương, Thị Xã Hương Thủy)

Chúng tôi xin kính báo tin đến thân nhân của Tử Sĩ THÁI TÔ HÀ được biết, xin quý vị liên hệ với ông NGUYỀN ĐÌNH TẾ và bà TRẦN THỊ HOÀ. Địa chỉ: Khu Vực 3, Phường THỦY PHƯƠNG, thị xã HƯƠNG THUỶ, tỉnh THỪA THIÊN HUẾ.

ĐIỆN THOẠI:
(+84) 54 3861434
Email:
khanhtamhue@yahoo.com
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 08/7/2011 * Chuyển tin: Trương Nhân
NHẮN TIN #044

Nhờ giúp đỡ tìm người thân cố Trung Tá Cao Tấn Hạp.

---Original Message---
From: Chieu Nguyen
To: Patrick Willay
Cc: maithytanya; Tina Dang
Sent: Thursday, July 07, 2011 9:02 AM
Subject: Nhờ chị Nga giúp đỡ tìm người thân Trung Tá Cao Tấn Hạp

Chị Nga thân,
Em đang viết lại buổi họp đó và làm thành slide show. Sau đó em sẽ gửi cho mọi người trong ban đại diện.

Em đang tìm người thân của cố Trung Tá Cao Tấn Hạp, cựu tỉnh trưởng tỉnh Vĩnh Bình. Người thân của Trung Tá Hạp hiện đang sinh sống tại Pháp. Hài cốt của Trung Tá Hạp đã được cải táng. Em muốn nhờ người thân của Trung Tá Hạp vẽ lại sơ đồ xung quanh mộ Trung Tá Hạp. Người thân của chú Đại Úy Đoàn Văn Xường đang nhờ hội xác định mộ chú Xường nhưng sơ đồ mộ chí tại trại cải tạo Nghệ Tĩnh không có tên của chú Xường. Một người bạn tù của chú Xường cho biết đã chôn chú Xường bên cạnh mộ của Trung Tá Cao Tấn Hạp.

Chị có thể giúp em được không. Kèm theo đây email nầy có email chú Cao Văn Thi maithytanya@yahoo.com.au là niên đệ của chú Xường và người thân của chú Xường rất mong được chị Nga giúp giùm GDTS tụi em.

Cám ơn chị Nga nhiều. Kính chú chị Nga và gia đình luôn dồi dào sức khỏe.

Kính thư. Em:
Chiêu Nguyễn
P/S. Nếu chị Nga đã từng đọc bài viết tựa đề: "Vượt Trại Và Biệt Giam" của Nguyễn Khắp Nơi. Bài viết lại chuyện vượt ngục của Đại Úy BĐQ Đoàn Văn Xường, Thiếu Tá Quận Trưởng Lê Thơm, chú Đại và chú Khánh thì phải (em không nhớ rõ tên 2 chú nầy). ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 15/7/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

---Forwarded message---
From: Hoa Pham
thsqnt@gmail.com

NHẮN TIN #045

Tìm bạn Nguyễn Trường Quang, Đại Úy - thuộc Phi Đoàn Trực thăng Sư Đoàn 4 Không Quân

Xin Kính Chuyển và phổ biến. (PH)

Tôi tên Trần văn Tý, trước phục vụ tại Sư Đoàn 4 Không Quân, bên kỹ thuật, có một người bạn tên Nguyễn Trường Quang. Anh Quang sinh khoảng năm 1944, cấp bậc Đại Úy, thuộc Phi Đoàn Trực thăng nào của Sư Đoàn 4 Không Quân tôi không nhớ rõ; chỉ biết quê anh Quang ở Sóc Trăng, nhà ở Cư xá sĩ quan gần chùa Không Gian Tự, trước 75 có vợ tên là chị Kía Nguyệt Thu cùng quê Sóc Trăng, có hai con, một gái, một trai.

Ngày 30/04/75 Anh Quang chỉ đem được một người cháu và đứa con trai (hình như con trai tên của Anh tên Nguyễn Trường Quyền.) Hình như anh Quang đã đến Mỹ ngay sau khi ra đi với anh em cùng đơn vị ngày 30/04/75.

Thưa Anh, từ khi chúng tôi đến Mỹ năm 1993, tôi cố tìm tin tức anh Quang (đăng báo, nhờ nhắn tin trên đài phát thanh, truyền hình, v.v...) nhưng đến nay chưa tìm được; nếu Anh biết chút gì về anh Quang hoặc Anh có cách nào dò hỏi tin tức về anh Quang rộng rãi hơn thì xin Anh vui lòng giúp đỡ.

Địa chỉ e-mail của tôi: tytran48@hotmail.com
Xin chân thành cám ơn.
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 01/8/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #046

TÌM MỘ HAY TIN TỨC VỀ: Trung Úy BĐQ NGUYỄN VĂN THƯỜNG

California, July 29, 2011.
Kính gởi BAN LIÊN LẠC TÌM MỘ;
Quý vị có lòng nhân ái;
Quý đọc giả và thân hữu khắp nơi.

TÌM MỘ HAY TIN TỨC VỀ: Trung Úy BĐQ NGUYỄN VĂN THƯỜNG
Số Quân VNCH: 69/115 299
Đơn vị: Tiểu Đoàn 61 Biệt Động Quân Biên Phòng, thuộc Liên Đoàn 11 BĐQ/VNCH.
Chết hay Mất Tích khoảng trước Tháng 3 năm 1975.

Thưa quý vị và các bạn,
Thông Tấn Xã VietPress USA có một thân hữu hiện ở tại Âu Châu, có người cậu ruột theo hình ảnh và tên họ, số quân như kèm theo đây, đã bị mất tích, có thể đã hy sinh trong chiến tranh Việt Nam vào khoảng trước Tháng 3 năm 1975. Nếu ai biết được tin tức, xin vui lòng giúp hướng dẫn để người nhà tìm kiến dù đã chết hay còn sống.

Gia đình hết lòng biết ơn và xin hậu tạ.

- Họ và Tên: NGUYỄN VĂN THƯỞNG
- Ngày tháng năm sinh: 10 tháng 3 năm 1949
- Số Quân VNCH: 69/115 299
- Đơn vị: Tiểu Đoàn 61 Biệt Động Quân Biên Phòng, thuộc Liên Đoàn 11 Biệt Động Quân VNCH.


Theo người mẹ kể lại thì bức di ảnh kèm theo đã được chụp vào năm 1973 khi anh NGUYỄN VĂN THƯỜNG còn là Thiếu Úy Biệt Động Quân Biên Phòng VNCH.

Vào cuối năm 1973 thì gia đình không nghe tin tức gì cả; nhưng người mẹ nhớ rằng vào khoảng những tháng đầu năm 1974 thì một hôm chợt nhiên bà thấy con trai của bà là Thiếu Úy BĐQ NGUYỄN VĂN THƯỜNG xuất hiện trên một chương trình tin tức của Đài Truyền Hình Sàigòn chiếu cảnh một vị Chỉ Huy Trưởng Sư Đoàn 37 đến tận hàng quân và gắn cấp bậc vinh thăng Trung Uý cho con trai của bà là NGUYỄN VĂN THƯỜNG.

Bà mẹ nói rằng tin tức trên Truyền Hình Sài Gòn lúc đó ca ngợi con trai của bà là Trung Úy NGUYỄN VĂN THƯỜNG và đơn vị của anh đã chiến thắng ở trận Khe Sanh. Bà mẹ nói nghe đâu vị Sư Đoàn Trưởng tên là HUÂN, là người đã gắn quân hàm thăng cấp cho con trai của bà, hiện định cư tại Hoa Kỳ.

Bà mẹ kể rằng khi được thăng cấp Trung Uý thì con trai của bà được gọi tên bước ra khỏi hàng quân với tóc dài và râu rậm xồm xoàm vì đánh nhau trong trận Khe Sanh nên chưa kịp hớt tóc cạo râu. Khi gắn cấp bậc và huy chương, bà mẹ kể rằng bà thấy vị Sư Đoàn Trưởng có tặng cho con trai của bà là Trung Úy NGUYỄN VĂN THƯỜNG một món quà gì đó hình như là một chai rượu.

Người nhà của anh NGUYỄN VĂN THƯỜNG cho biết thêm rằng, sau đó đơn vị của anh bị đánh cận chiến và anh bị thương đưa về hậu cứ của đơn vị và bị pháo kích vào hậu cứ nầy nên từ đó đến nay không hề nghe tin tức gì cả, Gia đình xem như là đã hy sinh trong chiến tranh nhưng không biết chính xác tại địa điểm nào, lúc đóng quân cuối cùng ở đâu; cũng như không biết ngày tháng chính xác.

Vậy nay VietPress USA xin đăng hình ảnh và chi tiết đơn vị, số quân của anh NGUYỄN VĂN THƯỜNG để trong các chiến hữu, bạn bè của anh; hoặc trong bà con ở Việt Nam hay tại hải ngoại; nếu có ai biết được tin tức gì, xin vui lòng hướng dẫn để giúp người nhà đi tìm mộ và cải táng anh về với gia đình.

Xin vui lòng gởi thông tin về BAN LIÊN LẠC TÌM MỘ.
Email: lienlactimmo@att.net;
hoặc thông báo cho Ký Giả HẠNH DƯƠNG.
Email: dv_hanh@yahoo.com
Thay mặt gia đình, xin cám ơn.

---Forwarded message---
From: Hanh Duong
vietpressusa@yahoo.com>
Date: 2011/7/29
Subject: [diendanqlvnch]
TÌM MỘ HAY TIN TỨC VỀ:
Trung Úy BĐQ NGUYỄN VĂN THƯỜNG
To: vietpressusa@yahoo.com
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 08/8/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #047

Nhắn tin tìm Cha trong tuyệt vọng

Con gái là Bích, hiện ở Pháp, tìm cha: Tô văn Giảng, trước 75 làm việc tại Air Việt Nam, văn phòng đặt tại số 116 Nguyễn Huệ, Sài Gòn.

Ba ơi, có còn nhớ con không? Con gái là Bích đây. Hồi những năm 70-71, nhà mình ở Cư xá Nguyễn Hoàng, sang năm 72 thì dọn về Cư xá Lữ Gia Quận 11, Phú Thọ. Hồi đó con còn nhỏ lắm, nhưng vẫn nhớ mỗi lần Ba về thăm đã bồng ẵm con và cho con nhiều đồ chơi, bánh kẹo. Từ ngày 30/04/75 đến nay con không còn nhận được tin tức gì của Ba nữa, vậy được tin này mong Ba, nếu còn sống ở đâu đó cho con được biết tin.

Xin quý Cô Bác, anh chị em nào có biết chút tin tức gì của Ba tôi, dù rất mong manh cũng xin vui lòng viết cho tôi vài hàng qua đ/c E -mail: bichsg71@hotmail.fr

Tôi xin muôn vàn cảm tạ thâm ân.

Kính,
Bích

TB: Hồi còn ở Saigon, Mẹ con đã nhiều lần dắt con tới thăm cô Năm Perlon để hỏi thăm tin tức của Ba.
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 17/8/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #048

Nhắn tin tìm Chồng, Cha

Đại Úy DƯƠNG ĐỐM, khóa 18 Trừ Bị Thủ Đức, mất tích trong trận Phước Long, ngày 7 tháng 1, 1975...

Kính xin Quý Vị, Quý Niên trưởng và Chiến hữu, đặc biệt Quý Vị đã từng phục vụ tại Phước Long nếu biết tin tức dù cũ hay mới, xin vui lòng cho chúng tôi được biết tin...

Người tìm: Vợ, LÊ THỊ HỒNG NHẠN, nguyên là giáo viên tại Đà Nẵng, hiện được con bảo lãnh đến Hoa Kỳ theo diện du lịch, chỉ còn 1 tuần nữa là hết hạn và con là DƯƠNG TÙNG SƠN, hiện cư ngụ tại Virginia.
E-mail:
sontung89phi@yahoo.com
Chân thành biết ơn.
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 25/8/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #049

Tìm mộ người thân

Kính chào quý vị,
Bạn tôi, Lê uyên Chi, có một người anh tử trận ở trận An Lộc. Đó là cố Thiếu úy Lê Viết Phong TĐ3ND. Người nhà rất mong biết được mộ hay những tin tức gì để tìm đến mộ hầu gia đình có thể đưa anh về nơi gia đình mong muốn.

Chúng tôi được biết vì tình hình chiến sự quá sôi bỏng nên xác T/U Phong đã không mang về cho người thân được. Một điều quan trọng khác chúng tôi được biết là xác T/U Phong nằm bên quốc lộ tại suối Tàu Ô. Nếu quý vị có bất cứ tin tức gì về T/U Phong xin vui lòng cho chúng tôi biết. Xin chân thành cảm ơn.

Trong thời gian qua chúng tôi có theo dõi trên internet thấy quý vị phổ biến nhiều tin tức liên quan đến cựu quân nhân VNCH. Đó là một việc làm mang thật nhiều ý nghĩa rất quý báu cho người thân. Cầu mong mọi sự tốt đẹp luôn đến với quý vị để tiếp tục phụng sự.

Quý mến,
ĐYS Vũ văn Thảo
(503) 997-8743
tvu32000@yahoo.com

Bạn của gđ chúng tôi:
Lê uyên Chi
Số phone: 360-487-9264
Email: chileti@yahoo.com
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 02/9/2011 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #050

Tìm người thân

Kính nhờ quý đài giúp chúng tôi tìm người thân sau;
* Chúng tôi: Cán Sự Điều Dưỡng Sài Gòn khóa 6, năm 1962 - 1965, tìm các bạn cùng khóa:

- Nguyễn thị Mỏng, trước 1975 làm việc tại Bệnh viện Chương Thiện.
- Nguyễn thị Đổi, Trước 1975 làm việc tại Bệnh viện Nhi Đồng Sài Gòn, qua Mỹ ở tại Los Angeles.
- Và các bạn cùng khóa, nếu nghe được tin nầy xin liên lạc về:

1. Huỳnh Thị Ngọc Hoa, (408) 729-5611
2. Lưu Hường
(310) 644-9404
3. Đặng Bích Nguyệt
(562) 436-0704
Xin cám ơn quý đài.

^ TRỞ LÊN ^
» TRANG CHỦ

4 nhận xét:

  1. Nặc danh4/16/2020

    continuously i used to read smaller content which also clear their motive, and that is also happening with this post which
    I am reading at this place.

    My web site :: tin the thao indonesia

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi bạn vì chậm trễ hồi đáp. Lý do do set up sai nên comment không hiển thị và mãi đến hôm qua mình mới phát hiện comment của bạn và người khác đều nằm trong tình trạng chờ xuất bản. Mình đã điều chỉnh lại rồi. Thành thật xin lỗi bạn và mọi người.
      I am so sorry for the late reply.
      Well, I could not open the link that you had shown above.

      Xóa
  2. Bạn thân mến:
    Hôm nay khi kiểm tra Blog, mình vô tình phát hiện ra 79 comment của các bạn (tính đến ngày hôm nay 15/09/2020) đang ở trạng thái chờ xuất bản nhưng không hiển thị ở ô bên dưới bài viết.
    Mình chân thành xin lỗi các bạn vì sự trục trặc kỹ thuật này. Ngay lập tức mình đã điều chỉnh và cập nhật lại rồi. Xin vui lòng cho mình thời gian để trả lời.
    Cảm ơn các bạn. Chúc mọi sự tốt lành.

    Dear friends:
    Today when checking the Blog, I accidentally discovered 79 of your comments (as of today Sept 15, 2020) but in a state of waiting for publication but not displayed in the box below the post.
    I sincerely apologize to you for this technical problems. Immediately I had adjusted and updated it already. Please give me time to respond.
    Wish you all the best.
    Thank you.

    Trả lờiXóa