NHẮN TIN 3

TRANG  QUYỀN DÂN                        ★
DĨ ĐỨC VI TIÊN - THỨ CHI DÂN CHỦ - DÂN QUYỀN TỐI THƯỢNG - NHIÊN HẬU PHÚ CƯỜNG
Việt Nam không có Nhân Quyền - Nên ta phải lấy Quyền Dân để đòi
GOD! PLEASE HELP US STOP THE INVASION OF CHINA AND END THE COMMUNIST DICTATORSHIPS OF VIETNAM
Tổ quốc lâm nguy, Việt cộng đè, Trung cẩu lấn - Kề vai sát cánh, đồng tâm chung sức cứu non sông
⇦«     »⇨


NHẮN TIN (3)
» TRANG 1        » TRANG 2        » TRANG 3       
⇦«     »⇨

Ngày đăng: 18/05/2013
NHẮN TIN #101 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

TÌM CON

Tên: CAO THỊ MINH PHƯƠNG. Sinh năm 1964.
Thất lạc lúc 11 tuổi tại bến tàu căn cứ Chu Lai, tỉnh Quảng Tín vào Tháng Hai năm 1975 khi gia đình di tản.
Cháu lúc đó được gởi cho một người tên Minh giữ hộ trong khi gia đình lo bồng bế các đứa con khác trong khi loạn lạc.

Cha: Cao Anh Vân
Mẹ: Nguyễn Thị Lan
Địa chỉ cha mẹ hiện nay:
13931 Newland St. #7
Westminster, CA 92683 USA
Phone cha mẹ: 714-799-4383
Email: dmc1234@gmail.com
Gia đình xin đa tạ nếu có ai biết được thông tin.
Kính chuyển,
mpd
Source: http://macphuongdinh.blogspot.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 19/05/2013
NHẮN TIN #102 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

TÌM TUNG TÍCH CỦA CỐ THIẾU TÁ LÊ ĐÌNH AN

Kính gửi các bác, các chú...tù Cải tạo tại Hoàng Liên Sơn.
Kính gửi các bác, các chú!
Con rất mong các bác, các chú là đồng đội, là những người bạn, những người thân có biết tin tức về Cậu của con hãy giúp con tìm được nơi Cậu con đang an nghỉ để chúng con được thắp cho Cậu một nén nhang. Mong Cậu của con được siêu thoát.
Cậu của con:
- THIẾU TÁ LÊ ĐÌNH AN QUẬN TRƯỞNG QUẬN AN NHƠN TỈNH BÌNH ĐỊNH. Bị mất tích tại nhà tù Cải tạo Hoàng Liên Sơn.
Kính Xin Quý Chú Quý Bác ở tù chung với Cậu An con tại Hoàng Liên Sơn giúp gia đình con.

Xin liên lạc email về:
Ha Nguyen h_nguyen01@yahoo.com
(Con tên là Haley Nguyen) ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 22/05/2013
NHẮN TIN #103 * Chuyển tin: Trần Lê Lý
TÌM NGƯỜI THÂN: HAI CHIẾN SĨ QLVNCH

Tôi cần tìm anh Đàm Tô, khoá 1 SQTB Thủ Đức, biệt phái Thanh tra Giám viên VNCH, cùng ở tù Long Thành, Bắc Thái, khu F Hà Tây, được ra tù năm 1982 và đi Mỹ theo viện HO.

Vị nào biết anh TÔ ở đâu xin chỉ giùm, tôi xin thành thật biết ơn. N.K. Phước, Virginia.
Email: pkn121@gmail.com hay 703-200-4303.

Ngoài ra, nếu vị nào biết Thiếu tá Đỗ Xuân Thảo, TĐ Trưởng TĐ 50 CTCT, đi Mỹ theo danh sách HO 9, hiện nay ở đâu, xin chỉ dẫn để liên lạc với tôi. Trân trọng cảm tạ. NKP. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 18/05/2013
NHẮN TIN #104 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

TÌM 2 CHÁU TRAI VIỆT NAM TÊN TRƯỜNG & TÍN THẤT LẠC LÂU NĂM TỪ 1980

Trường & Tín con của Dr. Nguyễn Tăng Tâm & Bà Trần Bích Quyên đã thất lạc từ năm 1980.
Cầu nguyện cho hai cháu Trường & Tín sớm liên lạc được với chú Nguyễn Tăng Danh.

In Vietnamese:
TÌM 2 CHÁU TRAI VIỆT NAM TÊN TRƯỜNG & TÍN THẤT LẠC LÂU NĂM TỪ 1980

Tôi, NGUYỄN TĂNG DANH (ẢNH) tìm 2 cháu:

1) TRƯỜNG (Nguyễn Tăng Trường, sinh ngày 23/4/1973)

2) TÍN (Nguyễn Tăng Tín, sinh ngày 11/11/1974)

Vượt biên với cha là Bác sĩ NGUYỄN TĂNG TÂM và mẹ là TRẦN THỊ BÍCH QUYÊN trên chiếc tàu mang số KG 1023 rời Việt Nam ngày 20/1/1980.

Ngày 19 tháng 1 năm 2013

❏ Trường Tín con,
Cô Khánh Huyền ở Hội Tâm Linh, Hoa Kỳ vừa cho Chú hay là 2 con còn sống sót trong chuyến đắm tàu và hiện các con sống ở Mã Lai hay 1 nơi gần đó. Các con có tên họ khác nhưng vẫn gọi nhau bằng TRƯỜNG và TÍN và mỗi năm đều đến thăm mộ của Cha Mẹ trên 1 đảo nhỏ nằm ở góc Tây Bắc của Mã Lai.

Hãy nhìn kỹ hình của Papa của các con, hình mẹ của các con, hình của các con trước khi rời Việt Nam & hình của Chú Ảnh để nhận diện lai lịch của các con.

TRƯỜNG ơi, con rất giống ba của con, trán rộng cao và hơi nhô ra 1 chút nên nhìn hình của Papa của con, con sẽ tưởng là hình của con.

TÍN thì mắt một mí và trán hơi vồ hơn anh TRƯỜNG và không đẹp trai bằng anh TRƯỜNG.
Nhiều người nói chú rất giống Papa của con.

Từ nay về sau, chú sẽ cầu nguyện Phật mỗi ngày giúp chú đoàn tụ với các con và gia đình của các con. Cầu xin Đức Phật giúp cho chúng con được đoàn tụ.

“ OM TARE TUTTARE TURE SOHA ”
Thương các con rất nhiều.

Liên lạc Chú Ảnh ngay tức khắc, các con ơi! Nếu ai khác đọc được tin này và biết 2 người đàn ông gốc Việt Nam này xin cho 2 cháu biết ngay. Chúng tôi mang ơn sâu đậm tất cả sự giúp đỡ cho đoàn tụ của chúng tôi.

NGUYỄN TĂNG DANH (Chú ẢNH)
Toronto, Canada
Tel.1: 1 (647) 709-0527
Tel.2: 1 (416) 856-4450
Email: danhng@yahoo.com
Facebook: danhng@yahoo.com

Quý độc giả kính mến,

Trước nhất, tôi xin bày tỏ lòng biết ơn sâu xa đến cô Khánh Huyền ở Hội Tâm Linh, Hoa Kỳ đã liên lạc được với anh Tâm của tôi và cho tôi 1 tin tức cực kỳ quý báu về các cháu trai còn sống sót là Trường và Tín.

Thứ nhì, xin quý độc giả làm ơn gửi điện thư này cho người thân, bạn bè hay những người quen biết càng nhiều càng tốt ngay cả cho những người mà quý vị biết chắc là họ không quen bạn người Việt nhưng bạn của họ có thể có những bạn ở Thái Lan, Mã Lai hay ở các nước Đông Nam Á mà những người này có bạn có gốc Việt Nam. Vì lòng nhân đạo, thiện hành của quý vị sẽ đưa đến nghiệp tốt cho quý vị vì giúp cho những người như chúng tôi được đoàn tụ sau thời gian của sự chia cách ngoài ý muốn.

Tôi xin đội ơn tất cả và van xin sự giúp đỡ của quý vị bằng cách gửi điện thư này đi vì một ngày nào đó nó sẽ được các cháu của tôi đọc.

Xin cho tôi cơ hội này để kính chúc quý vị cùng những người thân thương của quý vị sức khỏe dồi dào, may mắn và thịnh vượng.

Thân kính,
Nguyễn Tăng Danh

Các bạn có nguồn gốc Việt Nam đang lưu lạc thân mến,

Nếu bạn là một trong những người có hoàn cảnh giống như hai cháu TRƯỜNG & TÍN của tôi đang sống ở Thái Lan, Mã Lai, Nam Dương và các nước Đông Nam Á khác xin vui lòng liên lạc với tôi vì chúng ta nên họp lại với nhau để giúp đỡ cho nhau. Chúng ta có thể đoàn tụ với gia đình và những người thân thương qua sự giúp đỡ của Internet. Xin hãy cho tên họ, hình ảnh, ngày tháng năm sinh và ngày ra đi, email của bạn và những yếu tố quan trọng khác có thể dẫn đến sự đoàn tụ.

Thân mến,
Nguyễn Tăng Danh

Quý Ân Nhân kính mến,

Vì ân nhân có thể đọc điện thư này, nhân danh cha mẹ của hai cháu TRƯỜNG TÍN và toàn gia đình tôi muốn bày tỏ lòng tri ân sâu đậm từ đáy tim đến quý ân nhân đã nhận hai cháu của tôi làm con nuôi trong giai đoạn tối tăm nhất đời của hai cháu là hai cháu bất thình lình trở thành mồ côi ở 7 tuổi và 5 tuổi rưỡi trên một vùng đất xa lạ không thân nhân, họ hàng và người quen biết.

Cha mẹ và hai người anh khác của tôi và tôi chỉ biết khóc thương, không hiểu chuyện gì đã xảy ra cho gia đình của các cháu và các cháu cho đến hôm nay, chúng tôi đã tìm kiếm vô vọng và đã không thể làm gì dù là một chút nhỏ nhoi cho hai cháu trong giai đoạn các cháu cần chúng tôi nhất.

Lúc đó quý ân nhân đã ở sát cạnh hai cháu, ban cho các cháu tình thương, sự săn sóc, chỗ ở, thực phẩm, học vấn và tất cả những gì mà một đứa bé cần từ một người cha và một người mẹ để trở thành một người tốt, chân thật và có học thức.

Tôi hy vọng các cháu thương ân nhân nhiều và lòng thương yêu và kính trọng sẽ trở nên vĩnh cửu. Thêm vào đó, quý ân nhân sẽ có thêm lòng tri ân hoàn toàn, sự kính trọng của tất cả chúng tôi và tôi mong ước sẽ được cúi đầu trước ân nhân ngày tôi gặp lại với hai cháu Trường và Tín.

Kính chào,
Nguyễn Tăng Danh

In English:
Searching For TRƯỜNG & TÍN,
My Long Lost Vietnamese Nephews since 1980

I, NGUYỄN TĂNG DANH (ẢNH) am searching for my two nephews:

1. TRƯỜNG (Nguyễn Tăng Trường) - real date of birth: April 23, 1973

2. TÍN (Nguyễn Tăng Tín) - real date of birth: November 11, 1974

TRƯỜNG & TÍN fled Vietnam with their parents Dr. NGUYỄN TĂNG TÂM & TRẦN THỊ BÍCH QUYÊN and other Vietnamese on a boat bearing plate number KG1023 on January 20, 1980.

Toronto, Canada January 19, 2013
Dear TRƯỜNG & TÍN,

Ms. KHÁNH HUYỀN from Association For Research in Metaphysics, USA gave me a clue that the two of you survived from the shipwreck and lived somewhere in Malaysia or close-by and have different last names and first names but you still call each other by the same Vietnamese first names TRƯỜNG & TÍN. One of you work as a teacher and the other in computer field or in finance using computer or something like that.

The two of you are Vietnamese. According to Ms. Khanh Huyen, you love each other very much and come once a year together in the summer time to visit the graves of your parents in a small island located in the North West corner of Malaysia.

Look at the picture of your father, your parents, yours before you left Vietnam and mine for your identification and recognition.

TRƯỜNG, you look a lot like your father, having a large, high and a little protruding forehead. Look at your Papa’s picture, and you may think it’s yours.

Most people say that your father and I look very much alike. From now on, I will pray every day for the reunion with the two of you and your families.

TRƯỜNG & TÍN, I love you so much and am very happy to hear that you two are still alive.

Please contact me at once. If someone who reads this message knows those two Vietnamese men, please let them know. We deeply appreciate all helps for our reunion. Please pass this email to your relatives & friends particularly in Malaysia or Thailand since you may not know that your friends may hold the key leading to our reunion.

NGUYỄN TĂNG DANH (Chú ẢNH)
Toronto, Canada
Tel. 1: 1 (647) 709-0527
Tel. 2: 1 (416) 856-4450
Email: danhng@yahoo.com
Facebook: danhng@yahoo.com

Dear Message Reader:

First of all, I would like to express my deep gratitude to Ms. Khánh Huyền, Association For Research in Metaphysics, USA for contacting my brother TÂM and gave me this extremely precious information about my surviving nephews TRƯỜNG & TÍN.

Secondly, please keep on passing this email to as many of your relatives, friends, and acquaintances as possible. Even if your acquaintances may not have any Vietnamese friends, however, their friends may know some people from Malaysia, Thailand or some Asian countries who know men with Vietnamese roots. Your good deed on humanitarian ground will give you good karma as it helps people like us reunite after such long unwanted separation. I am very grateful to you all.

I beg your assistance to forward this email until some day it is read by my nephews.

May I take this opportunity to wish you and your loved ones good health, luck, and prosperity.

My kind regards,
Danh Tang Nguyen

Dear Friends with Vietnamese roots who have lost contacts with your families:

If you are one of the people with life situations similar to those of my nephews, and are currently living in Thailand, Malaysia, Indonesia, or other Southeast Asian countries who have lost contact with your loved ones, please contact me as we should gather to help each other so that we may reunite with our family members or relatives through the help of the Internet. Try to give out the essential information as name, picture, date of birth, date of departure, your email and other important facts that may lead to a reunion.

Sincerely yours,
Danh Tang Nguyen

Dear Benefactors,

As you may also be reading this email, on behalf of TRƯỜNG & TIN’s parents and my whole family, I would like to express my deep gratitude from the bottom of my heart for adopting my nephews at the darkest time of their lives that they suddenly became orphans at the ages of 7 and 5 and a half in a strange land with no relatives. My parents, my other 2 brothers, and I did not know what happened to their family and them until now. We just cried and searched for them in vain and were not able to do anything for them at the time that they needed us the most.

Thank you so much for giving them love, care, shelter, food, education and everything a child needs from a father and mother to become good, honest, and cultivated men.

I hope that they all love you very much and such love and respect should remain eternal. Moreover, you will also receive the full gratitude and respect from all of us and I wish to bow in front of you on the day I meet again with my nephews.

My best regards to you and your loved ones,
Danh Tang Nguyen

In Malay this was translated by Google Translate, & it may contain some errors:

Searching for Truong & Tin,

anak saudara Long Hilang Vietnam saya sejak tahun 1980

Saya, Nguyen Tang DANH (ANH) mencari dua untuk anak saudara saya

1) TRUONG (NGUYEN TANG TRUONG tarikh sebenar yang lahir April 23, 1973)

2) TIN (NGUYEN TANG TIN yang sebenar tarikh lahir November 11, 1974).

Truong & Tin melarikan diri dari Vietnam dengan ibu bapa mereka Dr Nguyen Tang Tam & Tran Thi Bich Quyen reserved dan lain-lain felo Vietnam pada plat galas beberapa bot KG1023 pada 20hb Januari tahun 1980.

19 January 2013
Dear Truong & Tin,

Cik Khanh Huyen dari Persatuan Untuk Penyelidikan dalam Metafizik, Amerika Syarikat memberikan saya petunjuk bahawa kedua-dua anda terselamat dari kapal karam dan tinggal di suatu tempat di Malaysia atau dekat oleh dan mempunyai nama yang terakhir yang berbeza dan nama pertama tetapi anda masih memanggil satu sama lain dengan sama Vietnam Truong nama pertama & tin. Salah satu daripada anda bekerja sebagai seorang guru dan yang lain dalam bidang komputer atau dalam kewangan menggunakan komputer atau sesuatu seperti itu.

Anda berdua adalah Vietnam, kasih sayang antara satu sama lain sangat dan datang sekali setahun bersama-sama dalam masa musim panas untuk melawat kubur ibu bapa anda di sebuah pulau kecil yang terletak di sudut Barat Utara Malaysia.

Lihatlah gambar bapa anda, ibu bapa anda, anda sebelum anda meninggalkan Vietnam dan lombong bagi pengiktirafan pengenalan anda.

Truong, anda melihat banyak seperti bapa anda, mempunyai dahi yang besar, tinggi dan sedikit menonjol. Lihatlah gambar Papa anda, anda mungkin berfikir ia adalah milik anda.

Kebanyakan orang memberitahu bahawa bapa anda dan saya adalah sama sangat.
Mulai sekarang, saya berdoa setiap hari untuk perjumpaan dengan kedua-dua anda dan keluarga anda.

Truong & Tin, I love you so much dan saya sangat gembira untuk mendengar bahawa kamu berdua masih hidup.

Hubungi saya di sekali atau seseorang membaca mesej ini tahu mereka dua lelaki Vietnam, sila biarkan mereka tahu. Kami amat menghargai semua membantu untuk perjumpaan kami. Sila lulus email ini kepada saudara-mara & rakan-rakan terutamanya di Malaysia atau Thailand kerana anda mungkin tidak tahu bahawa rakan-rakan anda boleh memegang kunci yang membawa kepada perjumpaan kami.

Nguyen Tang DANH (Chu ANH)
Toronto, Kanada
Tel.1: 1 (647) 709-0527
Tel.2: 1 (416) 856-4450
Email: danhng@yahoo.com
Facebook: danhng@yahoo.com

Dear Reader Mesej:

Pertama sekali, saya ingin merakamkan ribuan terima kasih kepada Cik Khanh Huyen, Persatuan Penyelidikan dalam Metafizik, Amerika Syarikat untuk menghubungi Tam abang saya dan memberikan saya maklumat ini sangat berharga tentang anak saudara saya yang masih hidup Truong & Tin.

Kedua, Encik atau Cik Reader sila terus lulus e-mel ini kepada saudara-mara, rakan-rakan anda, dan kenalan seberapa banyak walaupun anda tahu bahawa mereka tidak mempunyai apa-apa kawan-kawan Vietnam tetapi sebenarnya rakan-rakan mereka mungkin tahu beberapa orang di Malaysia, Thailand dan beberapa negara-negara ASEAN yang tahu lelaki dengan akar Vietnam. Kebaikan anda atas alasan kemanusiaan akan memberi anda karma baik kerana ia membantu orang seperti kita menyatukan kembali selepas pemisahan sedemikian lama tidak diingini. Saya amat berterima kasih kepada anda semua.

Saya mohon bantuan anda menghantar emel ini sehingga beberapa hari ia dibaca oleh anak saudara saya.

Saya mungkin mengambil peluang ini untuk mengucapkan anda dan orang tersayang anda kesihatan yang baik, nasib, dan kemakmuran.

Jenis salam,
Danh Tang Nguyen

Dear Kawan dengan akar Vietnam:

Jika anda adalah salah satu orang dengan situasi kehidupan yang serupa dengan anak saudara saya yang tinggal di Thailand, Malaysia, Indonesia, dan lain-lain negara Asia Tenggara yang hilang hubungan dengan orang tersayang, sila hubungi saya seperti yang kita harus berkumpul untuk membantu antara satu sama lain supaya bahawa kita boleh menyatukan kembali dengan ahli keluarga atau saudara mara kita melalui bantuan Internet. Cuba untuk memberi maklumat penting seperti nama, gambar, tarikh lahir, tarikh berlepas, e-mel anda dan lain-lain fakta penting yang boleh membawa kepada perjumpaan.

Ikhlas anda,
Danh Tang Nguyen

Dear Dermawan MRC:

Seperti yang anda juga boleh membaca e-mel ini, bagi pihak ibu bapa Truong & TIN ini dan seluruh ahli keluarga saya saya akan suka untuk meluahkan kesyukuran yang mendalam saya dari bahagian bawah jantung saya untuk mengamalkan anak saudara saya pada masa itu gelap kehidupan mereka bahawa mereka tiba-tiba menjadi anak-anak yatim di umur 7 dan 5 dan separuh dalam tanah yang aneh dan tidak mempunyai waris. Ibu bapa saya, saya yang lain 2 bersaudara, dan saya tidak tahu apa yang berlaku kepada keluarga mereka dan mereka sehingga kini, hanya menangis dan searched mereka dengan sia-sia dan tidak mampu untuk berbuat apa-apa untuk mereka pada masa bahawa mereka memerlukan kita yang paling.

Di sini anda berada di sekeliling, memberikan mereka suka, penjagaan, tempat tinggal, makanan, pendidikan dan segala keperluan kanak-kanak dari bapa dan ibu untuk menjadi seorang lelaki yang baik, jujur, dan ditanam.

Saya berharap bahawa mereka semua suka you very much dan kasih sayang itu dan berkenaan harus kekal abadi. Selain itu, anda juga akan menerima penghargaan dan penghormatan yang penuh dari kita semua dan saya ingin tunduk di hadapan anda pada hari saya bertemu sekali lagi anak saudara saya.

My best regards kepada anda dan orang yang anda sayangi,

Danh Tang Nguyen

In Thai language, this was translated by Google Translate and it may contain some errors:

ค้น หา Truong & Tin,
หลาน ชายหายไปนานของ ฉันเวียดนาม ตั้งแต่ปี 1980

ฉัน เหงียนการค้นหา Tang DANH (Anh) สำหรับ หลานชายอีกสอง ฉัน

1) TRUONG (NGUYEN TANG TRUONG วัน จริงซึ่งเกิด เป็น 23 เมษายน 1973)

2) TIN (NGUYEN TANG TIN ที่ มีวันเดือนปี เกิดที่แท้จริง คือ 11 พฤศจิกายน 1974)

Truong & Tin หนี เวียดนามกับพ่อ แม่ของพวกเขา ดร.

NGUYEN TANG ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 07/06/2013
NHẮN TIN #105 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

Tìm Thân Nhân Của Tử Sĩ VNCH Qua Đời Tại Sơn La và Kiên Thành, Việt Bắc

Kính gửi các chú, bác cựu quân nhân và bà con trên diễn đàn.
Kính thưa các chú bác cựu tù cải tạo trại Sơn La và Kiên Thành, miền Bắc, Việt Nam
Kính gửi chú Lý Trung Tín,

Kính nhờ chú giúp con chuyển tin nầy đến đồng hương Việt Nam trên toàn thế giới.
Gia Đình Tử Sĩ VNCH chúng tôi kính nhờ bà con đồng hương giúp tìm tin tức thân nhân của các vị Tử Sĩ VNCH qua đời tại các trại cải tạo tại miền bắc Việt Nam.

1. Tìm thân nhân, bạn bè của chú Trần Khắc Hiếu, An Ninh quân đội, qua đời trại cải tạo Sơn La. Mộ an táng trên đỉnh Đèo Ban. Chúng tôi tìm được mộ phần của chú Trần Khắc Hiếu. Ngày 27 tháng 7 năm 2010, chúng tôi đã leo lên đỉnh Đèo Ban để tìm mộ tù cải tạo. Chúng tôi tìm thấy bia mộ chú Trần Khắc Hiếu bị bùn lấp và lá vầu che phủ.

Chính người viết đã tự tay bới đất lên và ghi tên họ của người quá cố. Sau đó chúng tôi có thông báo trên diễn đàn đại chúng nhưng bật vô âm tín.

2. Tìm thân nhân và bạn bè của chú Nguyễn Văn Đồng. Mộ phần của chú Đồng đã tìm thấy trong vùng đồi núi hoang của Kiên Thành, bắc Việt. Mộ không còn nấm mồ nhưng còn mộ bia ghi tên Nguyễn Văn Đồng.

3. Hằng Vĩnh Xuân. Mộ phần của Hằng Vĩnh Xuân đã tìm thấy trong vùng đồi núi hoang của Kiên Thành, Bắc Việt. Mộ không còn nấm mồ nhưng còn mộ bia bị bễ ghi tên Hằng Vĩnh Xuân.

Quý Vị nào là thân nhân của ba vị Tử Sĩ nêu trên xin vui lòng liên lạc với chúng tôi qua địa chỉ email:
gdts.info@gmail.com
Chân thành cám ơn sự giúp đỡ của Quý Vị trên diễn đàn.
Kính chúc Quý Vị một ngày bình an

Thân kính

Chiêu Nguyễn
Thành viên của GĐTS VNCH
The Returning Casualty Family Group
http://www.vaf-us.org
hay
http://www.tinhdongdoi.org ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 16/06/2013
NHẮN TIN #106 * Chuyển tin: Đàm Minh Thắng

TÌM NGƯỜI THÂN - TÌM MỘ

Kính gửi các Ông, các Bác, các Chú và các Anh Chị.

Cháu có người thân là ông nội cháu mà cháu mới biết thông tin rất mong được giúp đỡ tìm kiếm.
Ông tên gốc ở quê Quảng Yên là Đàm Quang Ngưa (hoặc gọi là Tá). Trước khi vào Nam đi lính cho Pháp đóng ở Bồng Lai, Hồng Hà, Đan Phượng, Hà Nội có vợ hai và con ở đây và đổi tên là Đàm Văn Son.

Thông tin từ một số người ở Thôn Bồng Lai kể lại là:
Năm 1954 ông khoảng 40 tuổi, đi từ sân bay Gia lâm vào đến Bùi Chu Phát Diệm Long Bình và nhập Lính nhảy dù. Từ đó đến nay không có bất cứ thông tin gì về gia đình.
Rất mong các Ông, các Bác, các chú giúp đỡ, thông tin về gia đình.

Cháu Đàm Minh Thắng
Dam Minh Thang tntp37@yahoo.com.vn ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 20/06/2013
NHẮN TIN #107 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

ÌM NGƯỜI (Xin phổ biến giúp. Đa tạ)

1. Cựu Thiếu Tá Thủy Quân Lục Chiến: Trần Xuân Quang. Quê Châu Đốc. Năm 1973 làm việc tại Trại An Dưỡng An Hài - Đà Nẵng.

2. Cựu Chuẩn Úy TQLC: Đoàn Lưu. Quê Tuy Hòa. Năm 1973 làm việc tại trại An Dưỡng An Hài - Đà Nẵng.

Xin liên lạc với: Hàn Thị Liễu
Số điện thoại: 097.456.5919 hoặc 093.725.2171 ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 21/06/2013
NHẮN TIN #108 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

Tìm Thân Nhân của hài cốt một Tử Sĩ BĐQ ở Quảng Ngãi

Kính gởi quý bà con người Việt khắp nơi.

Hôm nay 20/6/2013, chúng tôi vừa được một thân hữu ở VN báo tin: Khoảng giữa tháng 6/2013, trong lúc đào đất làm nhà họ đã gặp một hài cốt gói trong hai lớp poncho. Tuy quân phục đã mục nát nhưng cũng nhận ra đó là một quân nhân Biệt Động Quân qua phù hiệu đầu cọp cuả binh chủng còn sót lại. Tấm thẻ bài ghi danh tính là Lê Văn Thanh, số quân 62/ 190 9911, loại máu O.


Ngoài ra còn có một ví da, trong đó có một tấm hình chụp hai vợ chồng và ba đứa con nhỏ, một tấm hình chụp anh (có lẽ) Lê Văn Thanh và vài người bạn BĐQ. Thân hữu ở VN cho biết có thể anh Lê Văn Thanh hy sinh ngày 24 hoặc 25 tháng 3/1975 vì hai ngày này có xảy ra một trận đánh giữa BĐQ và VC tại nơi tìm được hài cốt.

Địa điểm: cách nhà máy làm mì khoảng 50 thước, ở xã Tịnh Phong quận Sơn Tịnh tỉnh Quảng Ngãi. Di cốt anh Lê Văn Thanh nay đã tạm chôn tại nghĩa địa thôn Thế Long, Gò Diệu gần thị xã Quảng Ngãi.

Có một chi tiết khó hiểu xin được ghi thêm: Thân hữu ở VN cho biết trên thẻ bài có khắc dòng chữ Tiểu Đoàn 74 BĐQ ! Khó hiểu ở chỗ TĐ 74 BĐQ trước kia thuộc Trại Biên Phòng Lộc Ninh, tỉnh Bình Long của Quân Khu III, sau đó tiểu đoàn này đã giải tán để sáp nhập vào các tiểu đoàn khác của BĐQ vào đầu năm 1973. Còn tỉnh Quảng Ngãi thì thuộc Quân Khu I, tính đến tháng 3/ 1975 là địa bàn hoạt động của Liên Đoàn 11 BĐQ do Trung Tá Nguyễn Ngọc Ấn làm Liên Đoàn Trưởng với ba Tiểu Đoàn 68 ở Sơn Hà, TĐT là Thiếu Tá Quách Thưởng (tạm phụ trách Liên Đoàn Phó); Tiểu Đoàn 69 ở Trà Bồng, TĐT là Thiếu Tá Nguyễn Cảnh Nguyên; Tiểu Đoàn 70 ở Gia Vực do Thiếu Tá Nguyễn Kế Thi làm Tiểu Đoàn Trưởng.

Chúng tôi ghi hết ra đây các chi tiết do thân hữu ở VN cung cấp, hy vọng bà con người Việt khắp nơi giúp tìm được thân nhân anh Lê Văn Thanh để di cốt của anh sớm về yên nghỉ cạnh gia đình.

Xin quý vị vui lòng liên lạc với BĐQ Đỗ Như Quyên, điện thoại:
808-935-2390 (USA), điện thư: hononuoc@aol.com

Chân thành đa tạ sự giúp đỡ cuả bà con người Việt.
BĐQ Đỗ Như Quyên ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 01/08/2013
NHẮN TIN #109 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

Xin giúp đỡ tìm mộ người anh ruột

Kính thưa Quý Vị,
Tôi tên Nguyễn Đức Diện hiện cư ngụ tại TP Wylie, Texas. Xin quý vị giúp đỡ tìm mộ của người anh ruột với những chi tiết như sau:

Người anh có tên là Nguyễn Đức Thường.

Nguyên trước đây, năm 1968, anh là toán viên toán ROMEO 23, STRATA 119 thuộc lực lượng Biệt Kích đóng quân ở Sơn Trà, Đà Nẵng.

Toán ROMEO 23, STATA 119 gồm có:
- Ông Mai Văn Tuấn, Toán Trưởng.
- Ông Nguyễn Đoàn, Toán Phó.
- Ông Hoàng Quyền Non, người Hoa, toán viên.
- Ông Nguyễn Đức Thường, toán viên (truyền tin PRC 74)
- Ông Nguyễn Hoàng Anh, toán viên (truyền tin PRC 25)

Vào khoảng ngày 10/02/1969 lần nhảy toán thứ 3 này tại tỉnh Quảng Bình, miền Bắc Việt Nam. Theo lời anh Nguyễn Hoàng Anh, toán viên cùng toán ROMEO 23 hiện còn sống tại Việt Nam, thì Anh Nguyễn Đức Thường đã bị bắn chết trên không lúc nhảy dù. Lúc đó, mọi người trong toán mất liên lạc, và anh Nguyễn Hoàng Anh đã bị bắt sau 05 ngày tức ngày 15/02/1969.

Trên đây là một số thông tin được biết.
Xin quý vị giúp đỡ.
Nếu có tin, xin liên lạc email: josephdnguyen@hotmail.com
và phone số: 972-429-5659.

Xin ghi nhận nơi lòng chân thành biết ơn sâu xa của tôi và toàn thể gia đình tôi.
Trân trọng kính chào

Diện Nguyễn
* Web link: http://groups.yahoo.com/group/CungChienTuyenVNCH ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 18/05/2013
NHẮN TIN #110 @ Chuyển tin: Trần Lê Lý

TÌM KIẾM TIN TỨC CHIẾN SĨ & TỬ SĨ QLVNCH

1) Cần tin tức của Cố Trung Tá Trần Ngọc Lưu (Sư Đoàn 23 BB QLVNCH trước 30-4-1975) đã tự tử chết trong trại tập trung cải tạo ngoài miền bắc.

2) Cần liên lạc với cựu Đại Uý QL VNCH Võ Hữu Khiêm, người đã an táng cố Thiếu Tá Lê Đình Ẫn trong khu vực nông trường Trần Phú tại địa danh Khe Nước, xã Trấn Yên, huyện Văn Chấn, tỉnh Hoàng Liên Sơn.

3) Trong lúc đào đất làm nhà họ đã gặp một hài cốt gói trong hai lớp poncho. Tuy quân phục đã mục nát nhưng cũng nhận ra đó là một quân nhân Biệt Động Quân qua phù hiệu đầu cọp cuả binh chủng còn sót lại. Tấm thẻ bài ghi danh tính là Lê Văn Thanh, số quân 62/ 190.991, loại máu O. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 05/01/2014
NHẮN TIN #111 @ Chuyển tin: Dân Hà-nội

TÌM CON

---Original Message---
From: Doan Tra Quang
Date: 02-Jan-14 3:40:02 PM
To: Tâm linh vào đời
Subject: AI LÀ THÂN NHÂN?

Trong lúc đào móng để làm một quán nhỏ bên đường (QL 14 cũ) [Thôn Lam Phụng xã Đại Đồng, Đại Lộc, Quảng Nam - Trước đây là xã Lộc Quang, quận Đại Lộc] cháu của tôi phát hiện một bộ hài cốt, nhận dạng theo quân dụng, tôi xác nhận đây là hài cốt của một người lính thuộc quân đội VNCH, Có thẻ bài mang tên:
HUYNH BA
Số quân: 55/698.539
LM: O


Vậy ai là thân nhân của trường hợp trên xin liên lạc với tôi:
Trà Quang Doan, địa chỉ: thôn Đại An, xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, Quảng Nam để biết thêm chi tiết.
Mong TLVĐ giúp chuyển tiếp thông tin!
Trân trọng cám ơn!

Trà Quang Doan ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 02/03/2014
NHẮN TIN #112 @ Chuyển tin: Dân Hà-nội

TÌM NGUYỄN NGỌC KHUÔNG & NGUYỄN NHƯ TÍNH

1) Tôi Lê văn Ba muốn tìm một người bạn tên là Nguyễn như Tính, người Bắc 54 - Năm 69-70. Chúng tôi là Sĩ quan thuộc Chi khu An Nhơn Tiểu khu Bình Định - Anh Tính ở Liên đội 1 với Đ/u Dzu, tôi ở ĐĐ/218 với Sơn, Nghĩa Pháp... Tôi dự đám cưới Tính ở Cây Bông và Tính giúp tôi nhiều chuyện kể cả việc có vợ và ba con hiện nay.

Ngày Tính về Biên Hòa anh em chia tay cho đến nay không tin tức. Nay muốn tìm lại bạn cũ, ai biết tin xin báo cho biết... Vô cùng đội ơn.

Thư về nguden@hot mail.com hay ĐT 813-644-6135.
Ba Tampa

2) Tôi Lê Tấn Tài trước 75 phục vụ tại CSQG Miền Đông tại BH (Biên Hòa), nay muốn tìm lại người BH Anh Nguyễn Ngọc Khuông là anh của Nguyễn Thy Ân.

Người thứ hai là Thiếu Tá Võ SQCG coi về chương trình Phụng Hoàng ở BH. Nếu đồng hương nào biết xin goi cho tôi số phone (832)620-4572.
Chân Thành Cám ơn. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 02/03/2014
NHẮN TIN #113 @ Chuyển tin: Dân Hà-nội

Xin giúp phổ biến rộng rãi

Tìm Anh: Trung úy BĐQ Trần kỳ Nam
Trung úy BĐQ Trần kỳ Nam SVSQ khóa 9/68 Thủ Đức.
Source: http://nhantinqlvnch.blogspot.com

Trần ngọc Thanh, em gái của SVSQ khóa 9/68, grandmottet.tran@gmail.com
Đại Đội Trưởng Đại Đội 4 Tiểu đoàn 67 Liên đoàn 25 BĐQ. Mất tích trước tháng 3, 4 năm 1975 trong trận rút Quân ở Pleiku hay Plei-me? (không rõ). Các anh nào có biết bối cảnh, thời điểm và nơi cuối cùng của anh tôi trước khi hy sinh, xin liên lạc với địa chỉ trên.

Chúng tôi thành khẩn xin quí vị phổ biến thông tin này cho các bạn hữu, chiến hữu, bạn tù ..., hỵ vong trong số người quen của quí ông, quí bà, may ra có ai biết được bối cảnh chiến trường và nơi cuối cùng của anh tôi trước khi tử trận, hay tử tù, để chúng tôi trả lời một câu hỏi của mẹ một cách quả quyết lý do chính xác sự mất tích của anh Nam, vì chúng tôi rất đau lòng khi có một người mẹ, đang đau nặng gần ngày về cõi phật, suốt gần 40 năm trường với 14 ngàn ngày và đêm, vẫn một mực chờ tin con, như chờ một phép lạ.

Cám ơn quí ông, quí bà, chú, bác, anh, chị, đã hiểu nỗi thống khổ của những người mất người thân và thương tình giúp đỡ... ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 23/04/2014
NHẮN TIN #114 @ Chuyển tin: Liên Thành - UBTTTAĐCSVN

Cần Tìm Gấp

Cần Tìm Gấp: Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ Tom Bixby. Cần Tìm Các Chiến Hữu Đồng Minh Cảnh Sát VNCH phục vụ tại Bồng Sơn, Tỉnh Bình Định, (1967-1968)

Cựu chiến binh Hoa Kỳ Tom Bixby, (272nd MP Co First Field Forces Vietnam 1967-68/ 201St Helicopter Co 1967- 68), cần tìm các chiến hữu đồng minh là cựu Cảnh sát Quốc gia hoặc Quân Cảnh VNCH từng phục vụ ở Bồng Sơn tỉnh Bình Định, đặc biệt vào những năm 1967-1968.

Ông Tom Bixby từng phục vụ tại Bồng Sơn, Việt Nam, trong vai trò một Quân Cảnh Hoa Kỳ và Xạ Thủ Đại Liên của Trực Thăng. Ông cho biết ông đã sống và phục vụ cùng các chiến hữu đồng minh Cảnh Sát Quốc Gia VNCH tại đồn cảnh sát Bồng Sơn. Ông Bixby đã trãi qua nhiều năm tháng đau đớn về tin tức rất nhiều chiến hữu đồng minh Cảnh Sát VNCH tại Bồng Sơn đã bị việt cộng truy bắt và tàn sát cùng với gia đình của họ sau khi người Mỹ rời khỏi Việt Nam.

Ông rất mong mỏi gặp lại bất cứ chiến hữu đồng minh Cảnh Sát Quốc Gia VNCH nào từng phục vụ tại Bồng Sơn mà đã có thể đào thoát khỏi sự tàn sát của Việt cộng hoặc mong mỏi được biết tin tức hiện nay của các chiến hữu đồng minh này đang ở đâu. Điều này rất quan trọng đối với ông. Cách đây hơn 1 năm, cũng trong nỗ lực này, ông Tom Bixby đã liên lạc với cựu Thiếu Tá CSQG Liên Thành nhờ tìm giúp. Sắp tới đây cựu quân nhân Hoa Kỳ 272nd MP sẽ có buổi hội ngộ và một số người tham dự là những người đã từng phục vụ ở tại Đồn Cảnh Sát ở Bồng Sơn.

Nếu quý vị và quý chiến hữu có quen ai ở vùng mình là cựu Cảnh Sát hay QC VNCH đã từng phục vụ tại Bồng Sơn (1967-1968) thì xin chuyển bức điện thư này dùm.

Xin gửi Kết quả tìm kiếm về: ubtttadcsvn.vg@gmail
Xin đa tạ quý vị và quý chiến hữu.

Kính,
UBTTTADCSVN

Dưới đây là bức thư mới nhất trong số thư qua lại giữa ông Tom Bixby và tôi, Liên Thành:

From: TOM BIXBY
Date: Mon. Apr 21, 2014 at 7:02 AM
To: Lien Thanh

Dear Mr. Lien Thanh,
You may remember we corresponded briefly about a year ago. I had served in Vietnam as a Military Policeman and as a Helicopter Door gunner. I worked with Canh Sats in Bong Son (1967-68) (Binh Dinh Province) and lived with them in the National Police outpost/ station in the village there. I have read that many if not all the Canh Sats we worked with were been hunted down by the communists and executed along with many of their family members after the Americans left.

You had said you would be willing to help me find out if any had actually survived. The 272nd MP company has a reunion coming up and several who will attend were in Bong Son at the Canh Sat Station. If you are able to find any information that would help me locate any Bong Son Canh Sats, please let me know.

Tom Bixby
272nd MP Co
201st Aviation Co. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 20/5/2014 @ Chuyển tin: Nguyễn Thị Hoàng Mai
NHẮN TIN #115

Tìm cha Nguyễn Minh Hoàng - Xin các chú bác giúp tìm cha

Cháu là Hoàng Mai email: hunghuongvo@gmail.com phone: 281 606 5233
Xin các chú bác giúp tìm dùm tung tích của cha là Nguyễn Minh Hoàng, quê quán Sài Gòn, Thiếu Úy Biệt Kích Dù, mất tích ở trận đánh Tết Mậu Thân 1968.

Rất tiếc gia đình không biết đơn vị và các info cần thiết khác. Gia đình tha thiết mong mỏi và hy vọng cha còn sống vì lý do nào đó như mất trí nhớ nên không liên lạc.

Vợ là: Nguyễn Thị Dung, sanh năm 1944, quê quán: Bãi Dâu - Vũng Tàu.

Có 2 đứa con gái, con gái đầu lòng tên: Nguyễn Thị Hoàng Mai, sanh ngày 05-08-1966.
Con gái kế tên: Nguyễn Thị Hoàng Lan, sanh ngày 20-10-1967. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 24/08/2013
NHẮN TIN #116 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

(CHÍNH NGHĨA) NHẮN TIN

Kính gởi Ông Chủ Nhiệm Đặc San Không Quân
2078 DanderHall Way
San Jose CA 95121

Tôi có người em là Lê Thiên Hữu cấp bậc Đại úy KQ, Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, tu nghiệp F105 tại Hoa Kỳ, mất tích từ tháng 4 năm 1975.

Tin tức từ KQ, Đại úy Lê Thiên Hữu đã được lệnh bay qua Thái Lan với F105 trong lúc quân CS Bắc Việt chiếm phi trường TSN cuối tháng 4 năm 1975. Tôi tìm kiếm khắp nơi cho đến nay. Nếu Quí Báo có tin tức.
Kính xin đa tạ.

JL Ngũ Hành Sơn
Cựu Pháo Thủ, Pháo Đội A
Tiểu Đoàn 71 Pháo Binh
Sư Đoàn 7 Bộ Binh, QLVNCH. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 20/08/2013
NHẮN TIN #117 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

TÌM CHỊ

Kính nhờ quý Diễn Đàn chuyển giúp.
Xin Đa tạ.

Tìm Chị Đinh Thị Xuân Nguyệt & Đinh Thị Thu Yến trước 75 ở Tăng Nhơn Phú. Nhà ở trước trường Bộ Binh Sĩ Quan Thủ Đức. Hai Chị nhận được lời nhắn này xin liên lạc Hoan Lê.

E-mail: hoan.le11@gmail.com
hoặc số phone: 647-533-3788

Rất mong tin. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 16/11/2013
NHẮN TIN #118 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

TÌM CHA LÀ TRẦN QUỐC THANH

THÔNG TIN TÌM BA... MẤT LIÊN LẠC VÀO NGÀY 30-4-1975

Hello... Bác Chú Cô Dì và Anh Chị Em.

Em, cháu Lê Quang Tuấn. SN: 1974 (họ Lê là lấy theo họ của mẹ) hiện đang sống ở Việt Nam. Mẹ: Lê Thị Thanh. SN: 1949 (nhưng mẹ Thanh đã mất 5 năm rồi) Tìm Ba: Trần Quốc Thanh. SN 1947. Thiếu Úy Bộ Tư Lệnh Hải Quân Vùng IV Duyên Hải, Duyên Đoàn 43 KBC 3349... Đóng quân tại Hòn Tre, Rạch Giá tỉnh Kiên Giang Việt Nam. Và cũng ra đi ngày 30-4-1975 tại Hòn Tre...

Ít lời do mẹ Thanh kể lại... Sáng ngày 30-4 Ba có cho người vào rạch giá rước 2 mẹ con ra Hòn Tre và xuống tàu Bê Sheet rồi, nhưng mẹ lên bờ lại, không đi vì nghĩ bỏ ông bà Ngoại ở lại không ai lo. Nên lúc đó ba phải ra đi, rồi qua tới đảo nào đó. Ba có biên thư về, nhưng lúc nầy Ông Ngoại không dám nhận thư vì sợ mấy ông chính quyền lúc này, và mất liên lạc tới bây giờ (gần 40 năm)

Tuấn không biết bên nội, từ nhỏ tới bây giờ.

... Nghe mẹ kể, trước 1975 gia đình bên nội sống tại Sài Gòn ở đường Petrus Ký, Quận 5 (nhà gần bến xe). Bây giờ là đường Lê Hồng Phong, TP Hồ Chí Minh.

Xin quý Bác Chú Cô Dì Anh Chị biết chút ít thông tin gì về ba cháu xin cho biết. Và xin chuyển thông tin nầy đến nhiều người khác giúp cháu (nhất là các Bác Chú bên Hải Quân).

Xin liên lạc với cháu:
Số 20 đường Phạm Ngũ Lão
Phường Vĩnh Thạnh
TP Rạch Giá
Tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.
ĐT: 0773873619
0918064229

Xin cảm ơn Bác Chú Cô Dì Anh Chị...! (Cháu có nghe nói...có thể Ba từng sống ở Bang Texas, USA.) ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 16/11/2013
NHẮN TIN #119 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

THƯ TÌM BẠN

Thư tìm bạn là Thiếu Tá Trần văn Ca vợ tên Chín nhà ở gần nhà thương và gần chợ Ngã năm Bến Tre, có hai đứa con tên NguyệtPhúc.

Nếu bạn Ca và Chín được tin nầy thì xin liên lạc với cháu tôi là Nguyễn thị Lan Phương hiện đang ở CA. USA qua số điện thoại (781) 752-6916 hoặc liên lạc qua e-mail: Phuong Nguyen nlp8888@yahoo.com

@ Tôi là Phu Dung Hạnh tên thường gọi là Hường (chồng là Thiếu tá Địa phương Quân Trần văn Được ở Rạch Giá.) ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 18/05/2013
NHẮN TIN #120 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

Thư tìm bạn đồng nghiệp

Thư tìm bạn đồng nghiệp là Nguyễn thị Mai, có chị là Nguyễn thị Cúc là nhân viên Ủy Hội Quốc Tế, em trai là Nguyễn văn Dũng (đi lính VNCH bị chết trận), em gái Út là Nguyễn thị Lan. Cả nhà đi di tản theo phái đoàn Ủy Hội Quốc Tế ngày 26.04.1975, năm 1977 tôi có được tin cô Mai định cư ở Tây Đức.

Nếu Mai nhận được tin nầy thì xin liên lạc với tôi qua e-mail thuhoanguyen2001@yahoo.com nhé.

Tôi là người bạn mà khi làm ở Nha Trang Bị Cty Điện Lực Việt Nam, hồi đó hai đứa mình luôn như chim liền cánh cây liền cành (mấy anh em bên Công Trường đường dây 2x66 vẫn nói như thế, Mai còn nhớ chứ). Tôi hiện định cư ở TX. USA đấy Mai ạ. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 18/05/2013 @ Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #121

Xin xem xét hồ sơ cứu trợ cô nhi tử sĩ QLVNCH

Xin chuyển tiếp: Xin xem xét hồ sơ cứu trợ cô nhi tử sĩ QLVNCH. Sau 04/75 tôi sống vô gia cư, nay với hai cổ tay bị gãy, loét bao tử, đang bán vé số dạo không đủ tiền ở trọ, rất mong quý vị quan tâm trợ giúp. Rất trân trọng tri ơn.

Kính thưa Quý Vị!
Chiếu theo:
- Luật số 3/62/VNCH qui định sự Liên-đới Quốc-gia tương trợ các... Cô-nhi Quả-phụ Tử-sĩ:

ĐIỀU THỨ 17:
- Quốc Gia thừa nhận là Nghĩa-tử các trẻ vị thành niên, dưới 18 tuổi, mà cha hoặc mẹ là chiến sĩ đã chết vì chiến thương.

ĐIỀU THỨ 19:
- Các Quốc-gia Nghĩa-tử sẽ được nuôi nấng dạy dỗ, trông nom săn sóc hay trợ-giúp cho đến khi đủ 18 tuổi. Cũng theo dự thảo ấy, các học viên Nghĩa-tử Quốc-gia sẽ được miễn học phí và không phải trả một phí khoản nào về sự ăn ở tại trường...

Tôi kính xin trình bày sự việc "Sai Phạm QGNT 67" như sau:
Những Chứng Từ Quân Lực VNCH gồm:

* Bản Tướng Mạo Quân Vụ.
* Tờ Tường Trình Ủy Khúc của Chuẩn úy, Cố Thiếu úy Nguyễn văn Đức, v.v...được đăng tại:

m.facebook.com/kimloan.nguy.9
mobile.twitter.com/kimloannguyen
http://vienquocgianghiatu.org

Kính thưa Quý vị ân nhân!
Tôi là Nguyễn thị Kim Loan. Sinh ngày 01.06.1967 Cô nhi tử sĩ VNCH từ 10/07/1967, bị Giám Hộ Phi Pháp từ 08.08.1967 - 04.75 tại 7/30 (tổ 4) Ngọc Hội hạ, Ngọc Hiệp, Nha Trang, Khánh Hòa.

Mãi cho đến năm 1996 (tôi đã lên 30 tuổi), tôi mới phát hiện một hồ sơ xác nhận tôi là cô nhi của Tử-sĩ Nguyễn văn Đức gồm:

1) Tờ Tường Trình Ủy Khúc số: 194-1/TKAX/­QTNV/XN1UK-VNCH/QLVNCH/­V4CT/K42CT/TKAX-Trung Tá NGÔ XUÂN NGHI, T.Khu Trưởng TK An Xuyên. CHỨNG NHẬN:
- Th/Úy Nguyễn Văn Đức, SQ 60/401.734, biệt phái, ĐĐ517/ĐPQ thuộc BCHTK-An Xuyên (Cà Mau)
- Tử Thương lúc 01h 10/7/1967 tại Đồn Ấp Chùa, Tân Xuyên, TK An Xuyên.
- Đáng Quy Trách Công Vụ. - KBC 4938, 14/12/67 Th/Tá Trương Văn Chấn TK Phó (Ấn ký) - KBC 4002, 21/11/69 Th/Tá NGUYỄN TƯ LẠC, Chỉ Huy Trưởng-Trung Tâm Văn Khố (Ấn ký)

* Cùng tử thương với Cố Tử Sĩ còn có Bà Quả Phụ Nguyễn Thị Kim Tiến, mẹ tôi, và 3 Quốc Gia Nghĩa Tử là Anh Chị ruột của tôi (Chứng Tử của 4 người này do Đồng Đội Địa Phương Quân Đồn Ấp-Chùa đồng lập ngày 11/7/67).

Tôi là 1 trong 2 bé gái 40 Ngày tuổi sống sót! Nhưng bị giao cho 2 Hội Đồng Gia Tộc Mạo Danh Khai Man làm Giám-Hộ (nay quyết Tìm 5 Mộ phần nêu trên!)

2) Hội Đồng Gia Tộc Khai Man Mạo Danh Lần Thứ 1. Làm tại Xã Vĩnh Ngọc (Ngọc Hiệp) ngày 07.08.1967 gồm 7 người:
- Trưởng Tộc (Dỏm) Nguyễn Dật (1885), trú Ngọc Hội.

* Họ Nội Rởm:
- Phạm Bồi (1903)- Kỳ van Ty (1875)- Cụ Nguyễn Sâu (1929), hàng xóm! (Nhân-chứng này nay còn sống ở Tổ 4 Ngọc Hội hạ, Nha Trang.)

* Bên Họ Ngoại (Cả 3 đều Mạo Danh Khai Man):
- Huỳnh Thơ (Ngọc Hội)
- Phạm Thua (ký)
- Phạm Bảy (Lăn tay)

Việc Giám-Hộ Này Là Phạm-pháp (thực hiện tới cùng gian mưu, độc kế nhằm chiếm đoạt hết tài sản kế quyền từ 2 Cô-nhi sơ sinh mất hết cha mẹ...)

Vì: Ông, bà Ngoại Ruột của 2 Cô nhi vẫn Sống là:
- Ông Ngoại ruột: Nguyễn DIÊN (trú Phước Trạch, Diên Khánh)
- Bà Ngoại ruột: Đặng thị Tuận (SN:1910, trú ở Đại Điền Đông, Diên Khánh)

NB: Còn Hai Nhân Chứng đang định cư tại Mỹ:
1. Ông Mạch Văn Nguyễn (em kế của Cha nạn nhân) Năm 1999, ở Addr: 3914 Escoba Dr, Grand Prairie, TX 75052, USA.

2. Mrs Nhòng Thị Nguyễn (Thím dâu cũng là người thường đưa chị em nạn nhân đến Đơn Vị 2 QT Khánh Hòa để nhận tiền CDKQ/ CNTS/ QGNT). Cùng ở Addresse trên.

Nay tôi kính xin Qúy Vị Hảo Tâm trợ giúp tôi Xin Lời Khai 'Hai Nhân Chứng' nêu trên để Truy Tìm 5 ngôi mộ còn thất lạc và Thu-hồi số di sản trong VN. WAR đã bị Lừa-đảo cưỡng-đoạt từ tháng 04/1975 tới nay.

Rất Chân Thành Trân Trọng Tri Ân!

- Xin Liên lạc tới:

m.facebook.com/suaongtho67
twitter.com/kimloannguyen
m.facebook.com/kimloan.nguy.9
(Quân Giả Nhân Từ) kimqgnt@yahoogroups.com
^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 01/4/2011
NHẮN TIN #122 @ Chuyển tin: Nhut Dong

Ngày đăng: 01/4/2011 @ Chuyển tin: Nhựt Đồng
(CẬP NHẬT) #122
XIN CHUYỂN TIẾP - LIÊN LẠC TÌM MỘ

Ngày đăng: 3/12/2013 * Chuyển đăng: THU-HUONG

---Forwarded Message---
From: Nguyễn Kim Loan nguyenkimloan351@gmail.com
To: damthuhuong@y7mail.com
Sent: Monday, 2 December 2013 3:20 PM
Subject: KÍNH XIN CHUYỂN TIẾP
Xin Đa Tạ

Liên Lạc Tìm Mộ: Chứng Từ Được Đăng Ở:
http://vienquocgianghiatu.org

Kính thưa qúy vị!

Tình cờ tôi đọc được tâm thư 'Tìm Mộ Cha' của tôi được Ông Trần Lê Lý đăng hộ lên hệ thống: 'Liên Lạc Tìm Mộ' http://kitawebs.com/nhantin-page2.htm ­ đã hơn 16 tháng. Tôi rất cảm động, xin chân thành cám ơn qúy vị ân nhân và riêng Ông Trần Lê Lý đã ân cần quan tâm!

Ngày đăng: 02/9/2011 @ Chuyển đăng: Trần Lê Lý

NHẮN TIN #051

PHẦN CHỨNG TỪ XÁC MINH CHI TIẾT ĐƯỢC ĐĂNG TẠI:

http://vienquocgianghiatu.org

Rất hy vọng kính nhờ Quý Vị tìm hộ cho chúng tôi Mộ phần của Cố Tử Sĩ Nguyễn Văn Đức, cha đẻ chúng tôi! Nay tôi cung cấp thêm số tư liệu chính xác hơn.

1. Tờ Tường Trình Ủy Khúc số: 194-1/TKAX/ ­QTNV/XN1UK-VNCH/QLVNCH/ ­V4CT/K42CT/TKAX
- Tr/Tá NGÔ XUÂN NGHI, TK Trưởng TK An Xuyên CHỨNG NHẬN: Th/Úy Nguyễn Văn Đức, SQ 60/401.734 [biệt phái] ĐĐ517/ĐPQ thuộc BCH TK AX Tử thương lúc 1h 10/7/1967 tại Đồn Ấp Chùa, Tân Xuyên, TK An Xuyên.

- Đáng Quy Trách Công Vụ.
- KBC 4938, 14/12/67 Th/Tá Trương Văn Chấn TKPhó (Ấn Kí)
- KBC 4002, 21/11/69 Th/Tá NGUYỄN TƯ LẠC, CHTrưởng-Trung Tâm Văn Khố (Ấn Kí)

* Cùng tử thương với Cố Tử Sĩ còn có Bà Quả Phụ Nguyễn Thị Kim Tiến, mẹ tôi, và 3 Anh Chị ruột của tôi. (Chứng Tử của 4 người này do Đồng Đội ĐPQ Đồn Ấp Chùa đồng lập ngày 11/7/67)

Tôi là 1 trong 2 bé gái 40 Ngày tuổi sống sót, nay quyết Tìm "5 Mộ Phần nêu trên" để Cải Táng!
NB: Có 2 Nhân Chứng đang định cư tại Mỹ:

1. Mr Mạch Văn Nguyễn (em kế của Cố tử sĩ, Trưởng tộc Hội-đồng Gia-tộc Lần 3 từ 1971). Năm 1999, ở Addr: 3914 Escoba Dr, Grand Prairie, TX 75052, USA Phone Number: 972 237 2595.

2. Mrs Nhòng Thị Nguyễn, (Thím dâu cũng là người đã kí tên vào Hội-đồng Gia-tộc lần thứ 2 năm 1971 và thường đưa chị em tôi đi nhận tiền CDKQ/CNTS đến 1975.) Thường trú ở ngôi nhà tử sĩ: 7/30 Tổ 4 Ngọc Hội hạ, Ngọc Hiệp, Nha Trang đến 1987). Cùng ở Address trên.

(Vị Trí 5 Nấm Mồ thuộc về 2 Nhân Chứng Quan-trọng này! Nhà đang ở, Tiền đã xài; 5 xác chết cháy Sao Nỡ Đành Quên?!)

- Vô Gia Cư Xin Liên-lạc Về:
nguyenkimloan351@
gmail.com

ĐTDĐ: Ni sư Thích Nữ Thông Chuyển:
0903547783
(+084) 01242743955


Rất Chân Thành Trân Trọng Tri Ân. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 08/12/2013
NHẮN TIN #123 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

Tìm tin tức người thân

(Xin những đồng đội cũng như những người biết về tin tức của anh Lê Thanh để giúp đưa anh về với gia đình)

---Forwarded Message---
From: Hòa Lê Thị lethihoa210660@yahoo.com.vn
To: lienlactimmo@att.net
Sent: Wednesday, December 4, 2013 3:29 AM
Subject: Tìm tin tức người thân

Kính gửi Văn phòng liên lạc tìm mộ

Gia đình chúng tôi muốn tìm tin tức về hài cốt của anh chúng tôi - Chuẩn úy Lê Thanh.

Anh Lê Thanh sinh ngày 20 tháng 11 năm 1954 tại Thừa Thiên Huế lớn lên tại Sài Gòn. Sau mùa hè đỏ lửa anh đi học sĩ quan tại Quân trường Đồng Đế Nha Trang sau khi ra trường anh đeo lon chuẩn úy đi lính ở tiểu đoàn 79 liên đoàn 14 Biệt Động Quân (không rõ số quân) đóng ở Thường Đức.

Sau trận đánh Thường Đức năm 1974, gia đình được tin anh mất tích, ba má chúng tôi vẫn tin anh còn sống sẽ sớm quay về nên không lập bàn thờ nhang khói cho anh nhưng đã gần 40 năm từ ngày đó chúng tôi không có thêm tin tức gì về anh.

Khi anh mất, chúng tôi còn quá nhỏ nay ba chúng tôi đã mất những giấy tờ liên quan về anh cũng thất lạc, những thông tin về anh không rõ ràng nên việc tìm kiếm hài cốt anh gặp nhiều khó khăn.

Chúng tôi rất mong được sự giúp đỡ của quý văn phòng để liên lạc được với những người bạn những đồng đội cũng như những người biết về tin tức của anh Lê Thanh để giúp đưa anh về với gia đình, hoàn thành tâm nguyện của ba má chúng tôi.

Chúng tôi có gửi kèm hình anh Lê Thanh rất mong sớm liên lạc được với văn phòng.

Xin chân thành cảm ơn. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 18/05/2013
NHẮN TIN #124 * Chuyển tin: Trần Lê Lý

TÌM THÂN NHÂN (Xin chuyển đến các bạn Thủy Quân Lục Chiến)

TÌM THÂN NHÂN (Xin chuyển đến các bạn Thủy Quân Lục Chiến)
https://www.facebook.com/trien.do.75

1) Vợ tìm chồng & con gái tìm cha:
Nguyễn thị Ngọc Trang cùng con gái là Nguyễn thị Vy hiện đang sinh sống tại Việt Nam.
Địa chỉ: Thôn 2, xã Điền Hải, huyện Phong Điền, tỉnh Quảng Trị. Số ĐT: 0982 553 056

Tìm cựu Trung úy Đào (QL/VNCH) nguyên sĩ quan cận vệ trước đây của Thiếu tướng Bùi thế Lân (Tư lệnh Sư đoàn Thủy Quân Lục Chiến VNCH)

Hiện đang ở đâu? Quý cô bác anh chị em nào biết được tin tức về cựu Tr/úy Đào xin vui lòng liên lạc, giúp đỡ. Xin đa tạ.

^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 07/09/2014 @Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #125

Tìm tin tức Hạ sĩ Phan văn Lớn

Con trai tìm cha:
Tìm tin tức Hạ sĩ Phan văn Lớn (còn gọi là Phan văn Ngọc) tòng sự tại Tiểu đoàn Pháo Binh thuộc SĐ TQLC trước đây tại Quảng Trị (có thời gian nấu cơm cho Th/tá TĐT và đại úy Hoàng...) Hiện đang ở đâu?
Liên lạc về vợ là Cao thị Mùi tên gọi riêng ở nhà là GÁI, cùng con trai tên Phan văn Thành tại địa chỉ đường Xuân Diệu, phường Trường An, TP Huế. Số ĐT:0932 595 035

Cô bác anh chị em nào biết được thông tin trên xin vui lòng chỉ giúp. Rất cảm ơn. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 28/10/2013
NHẮN TIN #126 * Chuyển tin: Châu Hiền

TÌM MỘ CHA: CỐ TRUNG SĨ (I) ĐÀM QUỐC LƯƠNG

TÌM MỘ CHA: CỐ TRUNG SĨ (I) ĐÀM QUỐC LƯƠNG
Châu Hiền July 6, 2013 at 12:23 AM

Tôi có người cha là Trung Sĩ I Đàm Quốc Lương thuộc Đại Đội chỉ huy, Tiểu Đoàn 1/48 Sư Đoàn 18 Bộ Binh.
Sinh năm 1936. Số quân 65/138137.

Cha tôi chết ngày 10 tháng 7 năm 1972, chết ở tại trận An lộc thuộc tỉnh Bình Long.
Do nay chưa biết phần mộ hài cốt ở đâu. Mong Chú Bác, các Anh Chị tìm giúp để chuyển hài cốt cố Trung Sĩ Đàm Quốc Lương về chôn cất tại Bến Tre Mỏ Cày.

Liên hệ email: chauhien96@gmail.com

Chân thành cảm ơn. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 26/10/2013 @ Chuyển tin: Trần Lê Lý
NHẮN TIN #127

Tìm thân nhân mất tích: Chuẩn Úy Lê Văn Tường Đoàn Công Tác 11

Lê Văn Tường, nguyên quán: Quảng Trị, sinh năm 1954, có bằng Tú Tài 1 năm 1972, bị tổng động viên, vào học Sĩ quan Thủ Đức giữa hoặc cuối năm 1972.

Tôi chỉ biết anh ấy công tác tại Đoàn công tác 11 - Bộ Tổng TM, đóng quân tại bán đảo Sơn Trà, Tháng 6 năm 1974, nhóm nhảy gồm 6 người đều bị bắt gọn tại phía Tây - Quảng Nam (thông tin không chính thức, chỉ nghe Đoàn trưởng kể lại cho Cha tôi).

Nếu trong nhóm có ai còn có thông tin gì về anh ấy, dù nhiều hay ít xin báo cho tôi biết. Gia đình chúng tôi muôn vàn đội ơn.

Mọi tin tức về Chiến Hữu Lê Văn Tường xin E-mail về:
NhaKyThuat@yahoo.com
http://nhakythuatngaynay.blogspot.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 19/09/2014 @ Chuyển đăng: Hậu Giang Hoàng Thanh
NHẮN TIN #128 * Chuyển tin: HỘI ÁI HỮU TNLTVN & Thông Tấn Xã Việt Nam

XIN GIÚP ĐỠ NHÂN ĐẠO

VIỆT NAM ngày 16 tháng 9 năm 2014.

Tham Chiếu: ĐƠN XIN GIÚP ĐỠ NHÂN ĐẠO.
KÍNH GỞI: Các Anh Em Cựu Chiến Sỹ QLVNCH
Tôi đứng tên dưới đây là LÊ VĂN NUÔI, sanh năm 1947;
Cư ngụ tại số nhà 589 tổ 7B
Ấp MỸ TRINH xã THIỆN TRUNG
Huyện CÁI BÈ; Tỉnh TIỀN GIANG
ĐT số: (+84)169 494 7618

Kính thưa quý chiến hữu,
Tôi tên LÊ VĂN NUÔI số quân 67/000.219 thuộc sư đoàn 7 BB trung đoàn 12; tiểu đoàn 2 KBC 4486 bị thương cụt 2 chân.

Kính thưa quý chiến hữu,
Gần 40 năm qua cuộc sống tối tăm và tủi nhục của một TPB/VNCH. Nhưng tôi cũng cố gắng vượt qua để còn tồn tại đến ngày hôm nay.
Kính thưa quý chiến hữu, đến nay đã gần 40 năm đi tìm sự sống với đôi chân không còn. Muôn vàn cay đắng và hờn tủi. Đến nay sức người có hạn; tuổi cao sức yếu. Bệnh tật, cuộc sống vùng nông thôn quá khó khăn. Tôi không thể làm gì được với đôi chân không còn. Bệnh tật không tiền mua thuốc. Vậy nay tôi đệ đơn này kính gởi đến quí quý chiến hữu nhủ lòng thương xót cho một TPB đang sống lầm than ở quê nhà.
Trong khi chờ đợi quý chiến hữu mở rộng lòng nhân ái... kính xin quý chiến hữu nhận nơi đây lòng thành kính biết ơn của tôi...

HỒ SƠ ĐÍNH KÈM:
1- TẤM HÌNH
2- CHỨNG CHỈ GIẢI NGŨ
3- BẢN CÁO TRI.
(Mời xem chứng thư bên dưới) ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 13/09/2014
NHẮN TIN #129 @ Chuyển đăng: Hậu Giang Hoàng Thanh

ĐƠN XIN: GIÚP ĐỠ NHÂN ĐẠO

VIỆT NAM ngày 27 tháng 7 năm 2014.
ĐƠN XIN: GIÚP ĐỠ NHÂN ĐẠO.
KÍNH GỞI: ông; bà KITAWEBS

Tôi đứng tên dưới đây là LÊ VĂN NUÔI, sanh năm 1947; cư ngụ tại số nhà:

589 tổ 7B
ấp MỸ TRINH xã THIỆN TRUNG;
huyện CÁI BÈ; tỉnh TIỀN GIANG.
ĐT số: 0169 494 7618

Kính thưa ông bà,
Tôi tên LÊ VĂN NUÔI số quân 67/000.219 thuộc sư đoàn 7 BB trung đoàn 12; tiểu đoàn 2 KBC 4486 bị thương cụt 2 chân.

Kính thưa: ông bà. Gần 40 năm qua cuộc sống tối tăm và tủi nhục của một TPB/VNCH. Nhưng tôi cũng cố gắng vượt qua để còn tồn tại đến ngày hôm nay.

Thưa quí ông bà, đến nay đã gần 40 năm đi tìm sự sống với đôi chân không còn. Muôn vàn cay đắng và hờn tủi. Đến nay sức người có hạn; tuổi cao sức yếu. Bệnh tật, cuộc sống vùng nông thôn quá khó khăn. Tôi không thể làm gì được với đôi chân không còn. Bệnh tật không tiền mua thuốc. Vậy nay tôi đệ đơn này kính gởi đến quí ông/bà nhủ lòng thương xót cho một TPB đang sống lầm than ở quê nhà.

Trong khi chờ đợi ông bà mở rộng lòng nhân ái... kính xin ông bà nhận nơi đây lòng thành kính biết ơn của tôi...

HỒ SƠ ĐÍNH KÈM.
1- TẤM HÌNH
2- CHỨNG CHỈ GIẢI NGŨ
3- BẢN CÁO TRI. ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 4/20/2013
NHẮN TIN #130 @ Chuyển đăng: Hậu Giang Hoàng Thanh

THƯ XIN TRỢ GIÚP NHÂN ĐẠO

Kính Gởi: Ông Bà KITAWEBS (cùng quý Nhà hảo tâm, quý vị Mạnh thường quân)

Tôi là: TPB. Trần Quang Trung.
Số Quân: 73/147626. Cấp Bậc: Thiếu Úy.
Cựu SVSQ/Thủ Đức. Khóa 9c/72. Mản khóa: 21/07/1973
Đơn Vị: Tiểu Đoàn 2, Trung Đoàn 14, Sư Đoàn 9.BB.
Bị Thương: Ngày 03/02/1975, tại: Ấp Bắc, Xã Bình Châu, Tỉnh: Mộc Hóa.

Đại Đội 3 của tôi phối hợp với 1 Chi Đoàn Thiết Giáp thuộc Thiết Đoàn 2 Kỵ binh do Trung Tá Nguyễn Văn Việt Tân làm Thiết Đoàn Trưởng, tôi cùng 2 Trung Đội tham gia đánh chiếm mật khu, bị bắn sẻ trúng Cánh Tay Phải, điều trị tại Quân Y viện Phan Thanh Giản Cần Thơ, tới ngày giải phóng 30/04.

CỤT TAY PHẢI.
Đơn Vị Trưởng - Cấp Đại Đội: Trung Úy Hồ Ngọc Hiệp, sau lên Đại Úy (Cựu SVSQ/TVBQG/Đà Lạt. Khóa 25)
Cấp Tiểu Đoàn: Đại Úy Nguyễn Công Minh.
Cấp Trung Đoàn: Đại Tá Lê Trung Thành, năm 75 coi Tỉnh Trưởng Vĩnh Long.

Giấy tờ bị tịch thu, tôi chỉ còn:
1/ Phiếu kết quả Huấn luyện của trường Bộ Binh Thủ Đức cấp.
2/ Giấy Chứng nhận Trình Diện Ban Quân Quản cấp.

Nay vì hoàn cảnh quá khó khăn, đang mang trong người 6 thứ bệnh: Sỏi 2 Thận, Đa Nang, Viêm Dạ Dày, Viêm Đại Tràng mãn tính, Huyết Áp cao, U Bướu nổi ở Lưng, Ngực, 2 bên Mông (mỗi năm phải Mổ bớt).

Con gái duy nhất tên là: Trần Thị Hiếu (Sanh năm: 1991) đang học năm thứ 4 Đại Học Ngân Hàng. Khoa: Ngân Hàng Quốc Tế.
Kính mong, Ông Bà Kitawebs trợ giúp cho tôi 1 phần nào, để tôi có được viên thuốc tốt chữa bệnh, tiền lo cho con gái ăn học.

Trân trọng cám ơn Ông Bà Kitawebs.
Kính chúc các Ông Bà Kitawebs cùng quý quyến luôn vui khỏe, mọi điều an lành, và gặp nhiều may mắn.
Kính thư,

Địa Chỉ: Trần Quang Trung
39/67B Chánh Hưng.
P.10 Q.8

T/P Sài Gòn.
DĐ: 098.542.3702
Email: trunghieu2149@yahoo.com
Đính kèm:
1/ Hình SVSQ/Thủ Đức.
2/ Hình Thương tật.
3/ Hình nổi Bướu.
4/ Phiếu Kết Quả Huấn Luyện
5/ Giấy Chứng Nhận Trình Diện.
6/ Thẻ Sinh Viên
7/ CMND ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 16/11/2012
NHẮN TIN #131 @ Chuyển đăng: Hậu Giang Hoàng Thanh

THƯ XIN TRỢ GIÚP NHÂN ĐẠO

Kính gửi: Quý ông bà Kitawebs (cùng quý Nhà hảo tâm)

Tôi đứng tên dưới đây là Nguyễn Thanh Hùng sinh năm 1954. Hiện ngụ số 38, đường 16, tổ 2, khu phố 5, phường Phước Long A, Quận 9, Sài Gòn.

Số quân 74/106359 thuộc tiểu đoàn 73 biệt động quân biên phòng KBC 7528. Tiểu đoàn trưởng là Thiếu tá Nguyễn Công Triệu, Đại đội trưởng ĐĐ2 là trung úy Bùi Văn Thật.

Vào cuối năm 1973 tiểu đoàn của tôi giải thể, một nửa tiểu đoàn sát nhập TĐ92 biệt động quân đang đồn trú tại căn cứ Tống Lê Chân trong đó có tôi. Trong khi chờ trực thăng để lên đường bổ sung quân số cho TĐ92BĐQ thì bị pháo kích và tôi đã bị thương ngày 15/03/1974. Vết thương làm cho khuôn mặt của tôi bị biến dạng, hư mắt trái và ảnh hưởng rất nhiều đến thần kinh. Tình trạng của tôi lúc bấy giờ được đưa về và điều trị tại Tổng Y Viện Cộng Hòa cho đến ngày 30/04/1975. Trong sự hỗn loạn của ngày ấy (30/04/75) tôi thất thiểu bước ra bệnh viện trong khi vết thương vẫn còn đang rỉ máu mà không biết phải đi về đâu? Tôi đã bỏ lại tất cả những gì liên quan đến cuộc đời binh nghiệp như: các sự vụ lệnh, giấy nghỉ phép, hồ sơ bệnh lý, giấy chứng nhận mãn khóa CC1 và các loại giấy tờ khác...

Kính thưa: Quý ông bà!
Trong cuộc sống hiện nay, 1 thương phế binh như tôi tìm 1 công việc để mưu sinh kiếm sống thật không dễ dàng gì. Tuy còn đủ tứ chi nhưng ngoài vết thương ở vùng mắt và đầu còn có những mảnh đạn lỗ chỗ khắp người nên thường đau nhức mỗi khi trái gió trở trời làm cho sức khỏe ngày 1 xấu đi, thêm vào đó tuổi đời ngày càng chồng chất bệnh hoạn liên miên vì vậy cuộc sống hiện nay của tôi đang lao vào cảnh khốn cùng...

Nay tôi viết thư này gửi đến quý ông bà với lòng thiết tha mong mỏi vào sự chia sẻ giúp đỡ của những tấm lòng nhân ái để cái hình hài bể nát của tôi có thể được tồn tại thêm 1 thời gian ngắn nữa.

Kính thưa quý ông bà!
Dù đang ở tại quê nhà nhưng tôi vẫn hiểu rằng việc giúp đỡ những mảnh đời thương phế là cả 1 sự cố gắng vô cùng vất vả, 1 khi nhận được lời kêu cứu thì quý ông bà nơi hải ngoại phải lặn lội tìm ân nhân để kêu gọi sự trợ giúp hoặc tự mình nhịn nhục từng đồng bạc nghĩa tình mà phải đổi bằng mồ hôi công sức mới có được, để rồi gửi về quê nhà giúp đỡ những mảnh đời khốn khổ đang sống vật vờ dưới đáy xã hội rất là thương tâm.

Kính thưa Quý ông bà!
Tôi viết thư này gửi đến quý ông bà như 1 lời kêu cứu và thiết tha mong mỏi từng ngày vào sự giúp đỡ của quý ông bà và sự giúp đỡ này sẽ như giọt nước cam lồ của đấng bồ tát cứu độ chúng sinh.

Thư đã gửi đi và sự mong chờ đang ở lại để nuôi dưỡng niềm hy vọng được thấy 1 đốm sáng ở cuối đường hầm mà không biết mình còn đủ sức để kéo lê tấm thân tàn này tới đó được không?

Vài dòng chữ tóm tắt gửi đến quý ông bà để mong thấu hiểu cho 1 cảnh đời đau khổ rất cần sự giúp đỡ của những tấm lòng.

Tôi xin cầu chúc quý ông bà cùng gia đình luôn mạnh khỏe bình an.

Kính thư

TPB_ NGUYỄN THANH HÙNG

Đính kèm:
1 ảnh còn đang tại ngũ 1 ảnh hiện tại đã bị thương.
Số ĐT: 016 55 599 330
Hiện ngụ số nhà: số 38, đường 16, tổ 2, khu phố 5, phường Phước Long A, Quận 9, Sàigòn.
Email: nguyenhung78544@yahoo.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 09/09/2012
NHẮN TIN #132 @ Chuyển đăng: Hậu Giang Hoàng Thanh

ĐƠN KHẨN THIẾT XIN TRỢ GIÚP NHÂN ĐẠO

Việt Nam, ngày 09 tháng 9 năm 2012

Kính gởi quý Mạnh thường quân.

Tôi đứng tên dưới đây là Hoàng Thế Minh, sinh năm 1955, hiện ngụ tại số nhà 23 đường số 5, khu phố 3, phường Linh Tây, quận Thủ Đức, Sài Gòn, Việt Nam.

Số quân: 75/104301 thuộc liên đoàn 11, tiểu đoàn 69 Biệt động quân KBC 7524. Tiểu đoàn trưởng của tôi lúc bấy giờ là Thiếu tá Nguyễn Cảnh Nguyên, đại đội trưởng đại đội 2 của tôi là Trung úy Đức người Huế.

Kính thưa Mạnh thường quân, vào ngày 18/4/1974 trong một cuộc hành quân, đơn vị tôi chạm súng tại chân đồi Hoàng Oanh thuộc huyện Trà Bồng tỉnh Quảng Ngãi tôi đã bị trúng thương cụt cả 2 chân, tình trạng của tôi lúc bấy giờ vẫn còn đang điều trị tại Tổng y viện cộng hòa cho đến ngày 30/4/1975. Trong sự hỗn loạn của ngày hôm ấy, tôi đã trở về nhà với đôi chân vẫn chưa lành vết thương, vần còn đang rỉ máu.

Kính thưa quý Mạnh thường quân, suốt chiều dài trải qua 36 năm sống bần cùng và tủi nhục, nay tôi tuổi già sức yếu lại mang chứng bệnh tai biến mạch máu não liệt hết 1 tay phải không còn khả năng kiếm sống. Không may vào ngày 27 tháng 8 năm 2012 tôi bò đi vệ sinh bị trợt ghế trong nhà tắm ngã xuống bị gãy tay phải, hiện đang băng bột. Cách 2 ngày sau đại nạn lại đến với tôi, ba tôi mất đi trong lúc hoàn cảnh rất khó khăn. Vậy nay tôi làm đơn này kính gởi quý mạnh thường quân vui lòng cứu xét và giúp đỡ cho tôi vượt qua cơn đại nạn này. Tôi xin chân thành biết ơn!

Đính kèm:

- 01 giấy nghỉ phép 29 ngày tái khám của y sĩ thiếu tá Hoàng Phác, chỉ huy trưởng Trung tâm 1 Hồi lực.
- 02 tấm hình.

Kính đơn
Hoàng Thế Minh

Số điện thoại liên lạc của tôi: 01 285.114.116

Địa chỉ liên lạc: 23 đường số 5, khu phố 3 phường Linh Tây quận Thủ Đức, Sài Gòn
Điện thoại liên lạc: 01285. 114.116
Email: hoang_the_minh@yahoo.com ^ TRỞ LÊN ^

♥ ♥ ♥

Ngày đăng: 12/12/2013
NHẮN TIN #133 * @ Chuyển đăng: Hậu Giang Hoàng Thanh

Xin Giúp Đỡ Khẩn Cấp TPB Lê Xuân BĐQ

Kính thưa Quý Vị,
Nhóm các anh làm thiện nguyện trong việc cải táng hài cốt Tử Sĩ BĐQ và Tử Sĩ SĐ18 BB ở An Lộc đã gởi đến TVA thông tin TPB BĐQ Lê Xuân để xin giúp đở.

TVA xin gởi đến Quý Vị thư viết tay và thông tin của anh TPB BĐQ Lê Xuân.
Mọi chi tiết thăm hỏi và giúp đỡ xin liên lạc anh TPB BĐQ Lê Xuân.

TPB Lê Xuân
Số quân: 70/130.169
KBC: 4533

Địa chỉ: Lê Xuân
Số 249, tổ 3, ấp Phước Vĩnh, xã Phước Bình
Huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước.
Số điện thoại: 0966330514

Kính chúc Quý Vị một buổi tối bình an và nhắc nhở Quý Vị giữ gìn sức khỏe trong những ngày Đông lạnh buốt.

Trân trọng kính chào Quý Vị
Trần Văn An
Fremont, CA USA.

tranvanan572@yahoo.com
http://nguoilinhvanconday.blogspot.com


Ngày đăng: 18//9/2013 @ Chuyển tin: Tuấn Nguyễn
NHẮN TIN #134

CON TÌM CHA: CỰU TR/U NGUYỄN PHẠM TIẾN

Tên: Nguyễn Phạm Tiến sinh năm 1944. Sĩ quan Thủ Đức, quân số 64A/158251, Trung đội 38 Đại đội 10 Tiểu đoàn 2. Cấp bậc Trung Uý Phân Chi Khu trưởng Long Phước (Ấp Bà Ký) - Quận Long Thành hoặc trung tâm hành quân Phước Hòa.
Ba cháu đi từ tháng 4 năm 1975 không về. Mong các Bác có thông tin gì về ba cháu xin e-mail lại cho cháu nhé. Cảm ơn các Bác.
Email: natuanqlda@gmail.com

NHẮN TIN TRANG 3


Tái đăng ngày: 9/12/2021 @ Hậu Giang Hoàng Thanh

NHẮN TIN #136

» Truy tìm Thượng tá CA Nguyễn Đức Chương

♥ ♥ ♥


Ngày đăng: 21/03/2018
NHẮN TIN #135
Chuyển tin: Tan Dung Nguyen

Mổ tim miển phí


Sent from Messenger: Tấn Dũng Nguyễn

Xin bạn hãy chia sẻ cho nhau với tất cả tấm lòng nhân ái.

Nếu ai biết gia đình nào có em bé mắc bệnh tim bẩm sinh không có khả năng phẫu thuật, cần mổ miễn phí thì liên lạc với anh Quang (phóng viên VOV1)

Số điện thoại: 09 06 334 436

Đây là chương trình mổ tim từ thiện cho các bé.

Một thao tác của bạn có thể thông báo đến gia đình có bé cần giúp đỡ.

Chỉ cần 2 giây thôi!!!

Cám ơn cả nhà.

^ TRỞ LÊN ^
» TRANG CHỦ

3 nhận xét:

  1. Nặc danh6/16/2019

    Hi there i am kavin, its my first occasion to commenting anywhere,
    when i read this paragraph i thought i could also make comment due to this sensible paragraph.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hi, Kavin! I am apologized you for not answered at once. Please read my message below. The problem was that I just find out your comment and other friends' comments yesterday. Thank you for your message. The problem had been fixed and it is working very good now. Again, I am very sorry for this problem.

      Xóa
  2. Bạn thân mến:
    Hôm nay khi kiểm tra Blog, mình vô tình phát hiện ra 79 comment của các bạn (tính đến ngày hôm nay 15/09/2020) đang ở trạng thái chờ xuất bản nhưng không hiển thị ở ô bên dưới bài viết.
    Mình chân thành xin lỗi các bạn vì sự trục trặc kỹ thuật này. Ngay lập tức mình đã điều chỉnh và cập nhật lại rồi. Xin vui lòng cho mình thời gian để trả lời.
    Cảm ơn các bạn. Chúc mọi sự tốt lành.

    Dear friends:
    Today when checking the Blog, I accidentally discovered 79 of your comments (as of today Sept 15, 2020) but in a state of waiting for publication but not displayed in the box below the post.
    I sincerely apologize to you for this technical problems. Immediately I had adjusted and updated it already. Please give me time to respond.
    Wish you all the best.
    Thank you.

    Trả lờiXóa